นิวคาสเซิล พ่าย แบล็คเบิร์น คาบ้าน 0-2

"ครึ่งเวลาแรก"



เริ่มต้นเกมมาทำท่าเหมือนจะดี เมื่อคีรอน ดายเออร์ ได้โขกให้แบร๊ด ฟรีเดล ต้องเซฟตั้งแต่ต้น แต่หลังจากนั้นเกมก็เป็นของทางแบล็คเบิร์นทั้งหมด

และความผิดพลาดในแนวรับซึ่งมีมาทั้งฤดูกาลก็มอบของขวัญให้แบล็คเบิร์น จนได้ในนาทีที่ 14 เมื่อวอร์น็อค เปิดจากกราบซ้าย แนวรับสาลิกาพยายามจะเช็คล้ำหน้าแต่พลาดทำให้เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ วิ่งสวนขึ้นไปแปผ่านมือฮาร์เปอร์ สบายๆให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้น ทีมกุหลาบก็ยังลุยต่อเนื่อง กัมสท์ พีเดอร์เซ่น มีโอกาสซัดสุดแรงเกิดให้ฮาร์เปอร์ ต้องผวาบินไปเซฟแบบหวุดหวิด ก่อนที่จะมีโอกาสป้วนเปี้ยนไปมาอีกหลายหนแต่ยังไม่ได้สกอร์ที่สอง

นิวคาสเซิล มีจังหวะตอบโต้ในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการยิงปาร์คเกอร์ และโอเว่น แต่ลูกแรกโดนฟรีเดลเซฟ ส่วนลูกหลังข้ามคานไปไม่ได้ลุ้น ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังต้องตามหลังแบล็คเบิร์นไปก่อน


"ครึ่งเวลาหลัง"


เข้าครึ่งหลัง ขุนพลแม็กไพส์ที่โดนแฟนโห่ใส่ ก็ยังอาการไม่ดีขึ้น เกือบถูกพีเดอร์เซ่น บวกสกอร์ที่สองเมื่อได้แต่งบอลโล่งๆระยะ 10 หลา แต่ยิงหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

แต่นิวคาสเซิล ก็เกือบตีเสมอได้จากจังหวะสวนกลับเมื่อโอเว่น ได้บอลวางยาวมาก่อนจะวิ่งกวดไปทันและแตะหลบฟรีเดลไปแล้ว แต่ลูกยิงสุดท้ายไปโดนคริสโตเฟอร์ แซมบ้า เคลียร์ออกจากเส้นได้อย่างหวุดหวิด

และในจังหวะถัดมา แบล็คเบิร์น ก็กลับเป็นฝ่ายได้ประตู 2-0 แทน เมื่อเบนท์ลี่ย์ ปีกดาวรุ่งงัดลีลาลากเลื้อยกว่า 70 หลาทางกราบขวา ก่อนจะตัดเข้าในเขตโทษและเปิดนิ่มๆให้โรเบิร์ตส โหม่งสบายๆเข้าไปในนาทีที่ 73

ช่วงที่เหลือ นิวคาสเซิล ทำอะไรไม่ได้และยิ่งเล่นก็ยิ่งโดนโห่อย่างหนัก ก่อนที่จะจบเกมด้วยความปราชัยคาถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของตัวเองต่อแบล็คเบิร์น ด้วยสกอร์ 2-0



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์