แมนซิตี้มีเซ็ง!

แมนซิตี้มีเซ้ง!

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อโซ้ยแห้วซะแล้ว! อาร์เยน ร็อบเบน ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค บอกเลิกหวังได้เลย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ แอบมีใจให้ เสือใต้ มานานแล้ว หากต้องตีจาก เรอัล มาดริด จริงๆ ต้องโผผินบินมานครมิวนิคแน่นอน

          


อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค ประกาศล่วงหน้าให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช้ำใจเล่นๆ ว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง เรอัล มาดริด เป้าหมายเสริมทัพของ เรือใบสีฟ้า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ไม่สนใจจะย้ายเข้าอู่ เรือใบสีฟ้า หากแต่วาดฝันอันบรรเจิดว่าจะย้ายมาเข้าถ้ำ เสือใต้ ต่างหาก
 
แข้งดังทีมชาติฮอลแลนด์เผยความในใจของเพื่อนร่วมชาติผ่าน คิกเกอร์ นิตยสารฟุตบอลเมืองเบียร์ ว่า ราฟาเอล บอกผมว่า เอฟซี บาเยิร์น เป็นสโมสรฟุตบอลยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่เกรียงไกร เมื่อตอนที่เรากำลังลงเล่นด้วยกันที่ เรอัล มาดริด
 
ราฟา ยังเป็นคนแนะนำให้ผมย้ายมา มิวนิค อีกต่างหาก เขาบอกผมว่าถ้า บาเยิร์น ถามเขาว่าจะย้ายมาอยู่ด้วยกันหรือเปล่า เขาจะรีบบึ่งมา มิวนิค เพื่อเซ็นสัญญาที่นี่ทันทีเลย เขาอยากจะย้ายมา มิวนิค (ตั้งแต่ตอนที่ย้ายไป เรอัล) อยู่ก่อนแล้ว ดังนั้น เรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นมาจริงๆ ก็เป็นได้ ร็อบเบน ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์