โด้จิ๋วแฮทริก!ราชันยำโหดมายอร์ก้า 4-1

แม้จะโดนยิงนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก แต่เรอัล มาดริดก็มาได้ความสุดยอดของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่ซัดแฮทริกรวดเดียว ก่อนที่อิกวาอินจะมายิงปิดกล่องช่วยให้ต้นสังกัดของเขายำมายอร์ก้าไส้แตก 4-1 ไล่เบียดบาร์ซ่าเหลือ 1 แต้มเท่าเดิมแล้ว

ลา ลีกา

วันพุธที่ 5 พฤษาคม 2553


มายอร์ก้า 1 - 4 เรอัล มาดริด

ประตู :
1-0 อาร์ติซ อาดูริซ น.16,1-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.26,1-2 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.56,1-3 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.72,1-4 กอนซาโล่ อิกวาอิน น.81

ครึ่งแรก

โด้จิ๋วซัดนอกกรอบ
นาทีที่ 9 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ได้โอกาสลองซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ก็ติดเซฟของอูเอเต้

ราชันชักยังไง
ทั้ง ๆ ที่เกมนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ แต่ดูเหมือนเรอัล มาดริดจะเครื่องเนือยเหลือเกิน และยังโดนเจ้าบ้านบุกใส่มากกว่าอีกต่างหาก

นั่นไง!ราชันตาค้างโดนก่อนเลย
นาทีที่ 16 พูดไม่ทันขาดคำ เรอัล มาดริดก็มาโดนประตูขึ้นนำก่อนจนได้ จากจังหวะเตะมุมที่วิคตอร์ คาซาเดซุสเปิดเข้ากลาง แล้วหลังของมาดริดเคลียร์บอลออกมาไม่ดี ทำให้ผู้เล่นของมายอร์ก้าเตะยัดเข้าในอีกครั้ง บอลพุ่งไปทางอาดูริซที่ยืนจังก้าตั้งหัวรอโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย คาซิยาสเซ็งชีวิตเพราะโดนโขกใกล้เหลือเกิน มายอร์ก้าชิงนำไปก่อน 1-0

เจ้าเก่า!โด้จิ๋วคนดีคนเดิมซัดตีเสมอ
ราชันเสียประตูไปแค่ 10 นาทีเท่านั้น ก็มาตีเสมอได้จากคริสเีตียโน่ โรนัลโด้ดาวยิงหน้าเดิมที่ช่วยทีมได้บ่อย ๆ จากจังหวะที่เขาซอยเท้ายิก ๆๆๆๆ แซงหน้ากองหลังของมายอร์ก้าพุ่งเข้าหาบอลที่รามอสเปิดยาวมาให้ได้ถึงก่อนอูเอเต้ ก่อนที่จะกระดกบอลขึ้นอย่างสูง แล้วก็ค่อย ๆ เด้งเข้าประตูไป ราชันถือว่าตีเสมอได้เร็ว 1-1 แล้ว

โด้จิ๋วโขกหลุดกรอบไปนิด
นาทีที่ 31 โรนัลโด้ได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง และจากคนเปิดคนเดิมด้วยซึ่งก็คือรามอสด้วยการโยนจากด้านข้างเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่โด้จิ๋วจะได้โหม่ง แต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ราชันบุกหนัก
นาทีที่ 42 เรอัล มาดริดบุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ โดยได้โอกาสจากกาโก้ และอิกวาอิน แต่ก็ยิงไปติดเซฟ และโหม่งหลุดออกหลังไปเองตามลำดับ

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริดที่ได้คาซิยาสช่วยเซฟไว้หลายหน ทำได้ดีขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ก็ยังไม่มีการบวกสกอร์เพิ่ม ทำให้ทั้งคู่ยังคงเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง

คู่เดิม!รามอสจ่าย-โด้จิ๋วซัด!!!
นาทีที่ 56 เรอัล มาดริดก็มาได้ความยอดเยี่ยมของสองนักเตะที่ยิงประตูตีเสมอให้กับพวกเขาในครึ่งแรก มายิงประตูที่ 2 พลิกแซงขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่รามอสเปิดยาวเหมือนในที่ได้ลูกแรก แต่คราวนี้โด้จิ๋วพักบอลด้วยอกที่เสาสอง ก่อนจะจิ้มสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไป เรอัล มาดริดพลิกขึ้นมานำเป็น 2-1 แล้ว

ราชันนวดอยู่ฝ่ายเดียว
หลังจากพลิกขึ้นมานำได้แล้ว เรอัล มาดริดก็ครองเกมบุกใส่ได้อยู่ฝั่งเดียว และมีโอกาสได้ลุ้นอยู่เนือง ๆ ผิดกับเจ้าบ้านที่ครึ่งแรกดูจะมีโอกาสได้ลุ้น แต่พอครึ่งหลังช๊อตไปดื้อ ๆ ซะอย่างนั้น

ซูเปอร์โด้!หลบ 3 ก่อนซัดแฮตทริก
นาีทีที่ 72 เล่นได้อย่างท็อปฟอร์มจนไม่รู้ว่าจะยังไงจริง ๆ สำหรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเขาได้บอลจกริมเส้นทางฝั่งซ้ายก่อนจะใช้ท่าไม้ตายซอยยิกเข้าจี้ใส่กองหลัง หลอกไป 2 คน ก่อนที่จะใช้ข้อเท้าแตะหลบกองหลังอีกคน แล้วเข้าไปแปสวนตัวอูเอเต้เข้าประตูไปอย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบสุด ๆ เรอัล มาดริดทิ้ง 3-1 แล้ว

จังหวะนี้แอบฮาเล็กน้อย เพราะ 3 พระหน่อที่โดนโด้จิ๋วเลี้ยงหลอกไป เหมือนจะมึน ไม่ก็ตาลายไปยืนกองกันอยู่แล้วหันมาดูโรนัลโด้ยิงแบบไม่รู้จะทำยังไง สื่ออารมณ์ได้ดีแท้

สุดโหด!ราชันยำใหญ่อิกวาอินซัดอีก
นาทีที่ 81 กอนซาโล อิกวาอินก็มาบวกประตูที่ 4 อันสุดสวยให้กับเรอัล มาดริด ในจังหวะที่เขาได้บอลจากการจ่ายทะลุช่องอันแสนจะเฉียบคมของกูตี หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะกระดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูของมายอร์ก้าเข้าไปอย่างสวยงาม ราชันถล่มแหลก 4-1

จบ 90 นาที เรอัล มาดริดกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมไม่น้อยหน้าบาร์เซโลน่าด้วยการพลิกเอาชนะมายอร์ก้าไปได้ 4-1 ทำให้พวกเขามีคะแนนเพิ่มเป็น 92 คะแนนตามบี้บาร์ซ่าเหลือ 1 แต้มอีกครั้ง


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

มายอร์ก้า : ดูดู้ อูเอเต้ 7,นูเนส 6,รูเบน กอนซาเลซ 5.5,อโยเซ่ 4.5,โฆเซมี่ 5,บอร์ฆา บาเลโร่ 6,โฆเซ่ หลุยส์ มาร์ตี้ 5(ซัวเรซ 5 น.60),กอนซาโล่ คาสโทร 6.5,ฮูลิโอ อัลบาเรซ มอสเกร่า 6,วิกตอร์ คาซาเดซุส 6(เกอิต้า 5 น.61),อาร์ติซ อาดูริซ 6 (เวโบ้ 4.5 น.78)

เรอัล มาดริด : อิเคร์ คาซิยาส 8.5,เอสเซเกล การาย 7,ราอูล อัลบิโอล 7.5,ชาบี้ อลอนโซ่ 8,อัลบาโร่ อาร์เบลัว 7,เซอร์คิโอ้ รามอส 8,กาก้า 5.5(กูตี 6.5 น.59),เอสเตบัน กราเนโร่ 7 (ดิยาร์ร่า 6 น.75),เฟอร์นานโด กาโก้ 6,กอนซาโล่ อิกวาอิน 7,คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 10*(เบนเซม่า 6 น.83)






















เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์