โอเว่นไม่หวังซัดถล่มทลายให้สาลิกา

โอเว่นไม่หวังซัดถล่มทลายให้สาลิกา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 กันยายน 2548 16:49 น.

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวใหม่ของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่หวังยิงประตูแบบถล่มทลายในปีนี้ ขอเพียงซัดประตูเพื่อช่วยเรียกความมั่นใจให้กับทีมกลับมารวมถึงควานหาชัยชนะนัดแรกให้ได้เท่านั้นทุกสิ่งทุกอย่างก็จะตามมาเอง

โอเว่น ย้ายจาก รีล มาดริด มาอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและลงสนามใน พรีเมียร์ชิพ ไปแล้วในเกมที่เปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแต่ยังยิงประตูไม่ได้

ซึ่ง โอเว่น ก็ไม่หวังว่าจะยิงประตูให้กับทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำเพียงแต่ต้องการซัดประตูเพื่อคว้าชัยชนะนัดแรกให้กับทีมก่อนเพราะจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจจากนั้นเชื่อว่าทุกอย่างจะเข้ารูปเข้ารอยเอง

กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ กล่าวว่า ผมไม่คิดว่าจะต้องยิงประตูได้มากมายแค่ไหนในฤดูกาลนี้ เพียงแค่ต้องการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับ นิวคาสเซิล ชัยชนะนัดแรกถือว่าสำคัญอย่างยิ่งเพราะว่าเราต้องการความมั่นใจมากกว่าทุกสิ่งในตอนนี้ พวกเรายังไม่ชนะทำให้ตอนนี้ทุกคนขาดความเชื่อมั่นอย่างมาก

แต่ถ้าหากเราชนะนัดแรกจะช่วยให้ทุกๆ คนมั่นใจเต็มเปี่ยมและกับแฟนๆ ที่หนุนหลังเราที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทุกๆ คนต่างเฝ้ารอคอยและจะช่วยให้เราโลดแล่นไปข้างหน้าได้ดีและต่อเนื่อง แต่ก็ต้องหมายถึงความสมบูรณ์ของนักเตะด้วยที่ได้ลงสนามอันจะนำมาซึ่งความสำเร็จรวมถึงชัยชนะนัดแรกในปีนี้ โอเว่น เผย

ถึงตอนนี้ นิวคาสเซิล ยิงได้ประตูเดียวจากการลงเล่น 5 นัด ซึ่งมาจากลูกฟรีคิกของ ชาร์ลส เอ็น ซอจเบีย ในเกมที่เสมอกับ ฟูแล่ม โดยรั้งอันดับที่ 19 ยังไม่ชนะใครเสมอ 2 แพ้ 3 มีเพียง 2 แต้มสถานการณ์ร่อแร่เหลือเกิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์