บาร์ซ่ายื่น 1,120 ล.ทาบร็อบเบน

บาร์ซ่ายื่น 1,120 ล.ทาบร็อบเบน


เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกสแปนิช ลาลีกา เตรียมเดินหน้าล่าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยทีมชาติฮอลแลนด์ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ด้วยการทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวเข้ามาเสริมทัพในถิ่นคัมป์นู ช่วงจบฤดูกาลนี้



โดย ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการลูกหนังบาร์ซ่า ตัดสินใจหันไปเล็ง


ตัวมิดฟิลด์ริมเส้นชาวดัตช์วัย 23 ปี รายนี้ที่ช่วงหลังเริ่มไม่ค่อยมีความสุขกับการค้าแข้งให้ต้นสังกัดอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่าไรนัก เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงเท่าที่ควร จึงทำให้ตัวเขาเริ่มมีความคิดอยากที่จะย้ายทีมในช่วงจบซีซั่นนี้อีกด้วย

เพื่อหวังนำมาเสียบแทนเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสที่สโมสรกำลังอยากได้ตัวเป็นอย่างมาก แต่คาดว่าสุดท้ายคงจะต้องชวดได้ตัวค่อนข้างแน่

เนื่องจาก หนูโด้ ทำท่าว่าเตรียมจะต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่เล่นให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปอีกนานหลายปีนั่นเอง


ขณะเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี


มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินาผู้ซัด แฮตทริก ช่วยให้ บาร์เซโลนา เป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ ราชันชุดขาว รีล มาดริด 3-3 ในศึกสแปนิช ลาลีกา นัดดาร์บี้แมทช์แห่งเมืองกระทิงดุ หรือ เอล คลาสิโก้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า

สมัยตอนที่เขายังเป็นผู้เล่นระดับเยาวชน ของริเวอร์เพลท ยักษ์ใหญ่ในประเทศบ้านเกิดเคยปฏิเสธฝีเท้าของเขาแบบไม่มีเยื่อใยทั้งที่ตัวเขาเกือบที่จะได้เซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นนักเตะอาชีพอยู่แล้ว เนื่องจากสโมสรแห่งนี้เห็นว่าตัวเขามีรูปร่างที่เล็กเกินไปนั่นเอง จึงตัดสินใจยุติการเจรจาทั้งหมด ก่อนที่ บาร์ซ่า จะเข้ามาดึงตัวไปร่วมทีมแถมยังเปิดโอกาสให้เขาโชว์ฝีเท้าได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังคนหนึ่งของวงการลูกหนังโลกได้สำเร็จ


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์