มันโช เซ็ง อีเกย รับเหลือเชื่อ

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/553000005614801.jpeg

โรแบร์โต มันชินี สุดเซ็งหลัง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ปราชัยคาถิ่นในดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวชัยเหลือเชื่อทำให้ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด ต่ออายุลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกออกไปอีก หลังจาก พอล สโคลส์ กระโดดขวิดลูกเปิดของ ปาทริซ เอฟรา ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยต้นสังกัดบุกเฉือน แมนฯ ซิตี 1-0 ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ผีแดง มีเพิ่มเป็น 76 คะแนนไล่หลัง เชลซี จ่าฝูงแค่แต้มเดียว ขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลืออีก 3 นัด หลังจาก สิงห์บลูส์ 10 คนบุกปราชัย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ในลอนดอนดาร์บีแมตช์ วันเดียวกัน

ภายหลังการแข่งขัน โรแบร์โต มันชินี ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเซ็งๆ กับสื่อเมืองผู้ดี ฟุตบอลมันเหลือเชื่อ เราคงไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันอะไรได้ แมนฯ ซิตี ยังมีอีก 4 นัดให้ลุยกัน อย่างไรก็ตาม เราผิดหวังกับความพ่ายแพ้และผมก็โกรธเกรี้ยวเป็นอย่างยิ่ง ทว่าก็ยังคงต้องมองโลกในแง่บวกต่อไป เรายังคงมีโอกาสแต่ก็ไม่คู่ควรกับการปราชัยในแมตช์นี้ แต่นี่แหละฟุตบอล

วันนี้เรามีเกมที่ดี แต่มันก็ยากที่ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ พอล สโคลส์ โขกประตูในช่วง 2-3 วินาทีท้าย มันถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายสำหรับเรา สถานการณ์การชิงอันดับ 4 กับสเปอร์ส มีอันเปลี่ยนแปลงไป ถึงอย่างไรแม้เราโชคไม่ดีในการเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่าทีมปรับปรุงฟอร์มได้ดีขึ้นจากการเจอกับพวกเขาหนก่อน ผมยังคงมองถึงชัยชนะอยู่ต่อไป บางสิ่งบางอย่างใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยเช่นกัน มันจบลงอย่างเหลือเชื่อจริงๆ เราได้ประตูในนาทีสุดท้ายกับ แมนฯ ซิตี เป็นสามหนแล้วในฤดูกาลนี้ แต่ก็คู่ควรแล้ว ในเมื่อเราสร้างโอกาสกันได้ดี นี่เป็นเกมที่เปิดโดยเฉพาะช่วง 10 นาทีสุดท้าย ผมเกือบจะยอมรับผลเสมอ 0-0 แต่คุณก็รู้ว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ ส่วนนัดนี้ผมตัดสินใจให้ พอล (สโคลส์) ลงเล่นและเขาก็ตอบแทนกลับมา ไม่มีใครเป็นเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษเหมือนกับเขาอีกแล้ว และจังหวะนั้นก็ไม่มีใครอยู่ใกล้ พอล จึงได้โขกโล่งๆ



ขอขอบคุณ

วันที่ : 18-04-2010

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์