ฟิลหวังแมตช์ยูฟ่าคัพพลิกฟื้นวิกฤติทอฟฟี่

ฟิลหวังแมตช์ยูฟ่าคัพพลิกฟื้นวิกฤติทอฟฟี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 กันยายน 2548 18:13 น.

ฟิล เนวิลล์ นักเตะสารพัดประโยชน์หวังว่า ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีในเกมยูฟ่า คัพ กับ ดินาโม บูคาเรสต์ คืนนี้ เพื่อโอกาสในการพลิกฟื้นสถานการณ์ของทีม ณ ปัจจุบัน

เอฟเวอร์ตัน เริ่มต้นฤดูกาล 2005/06 ด้วยความน่าผิดหวัง ลงสนามในพรีเมียร์ชิพ 4 นัด ชนะแค่หนึ่งแต่แพ้ไปแล้วถึง 3 นัด รั้งอันดับ 18 ของตาราง แต่ที่น่าเจ็บช้ำสุดสำหรับเหล่า ทอฟฟี่เมน เห็นจะเป็นการที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากพ่ายให้แก่ บียาร์รีล จากลา ลีกา สเปน ในรอบคัดเลือกรอบ 3

แต่ เอฟเวอร์ตัน ยังได้เล่นในศึกยูฟ่า คัพ และรอบแรก นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้จะบุกไปเยือน ดินาโม บูคาเรสต์ ที่โรมาเนีย ซึ่ง ฟิล เนวิลล์ นักเตะที่ทอฟฟี่สีน้ำเงินดึงตัวเข้ามาก่อนตลาดปิดหวังว่า เกมนี้อาจจะช่วยให้ทีมฟื้นคืนชีพกลับมาได้

ฟิล ออกโรงเผย แน่นอนว่าเราต้องการคะแนนสำหรับเกมลีก ซึ่งศึกยูฟ่า คัพ อาจจะช่วยเราได้เช่นกัน ถ้าเราได้รับผลการแข่งขันที่น่าพอใจกับ ดินาโม บูคาเรสต์ น่าจะช่วยให้สโมสรดำเนินแนวทางต่อไปได้ดียิ่งๆ ขึ้น

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ผู้น้องก็คิดว่า บูคาเรสต์ เป็นทีมที่ดีและมีความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน พวกเขาเป็นทีมประเภทเทคนิค ดังนั้นจึงเป็นบททดสอบที่ดีทีเดียวสำหรับเอฟเวอร์ตัน และการที่ดินาโม บูคาเรสต์ ได้เล่นที่บ้านตัวเอง แน่นอนว่าแฟนๆ จะให้การหนุนหลัง ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์