ต๊อตติยกแฟนหมาป่าทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์

src=http://www.siamsport.com/_ImagesNews/B100406F5L3040.jpg

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า ยกสาวก จัลโล่รอสซี่ มีส่วนสำคัญสุดๆที่ทำให้ทีมยังมีลุ้นแชมป์ เซเรีย อา หลังยกพลลงใต้กว่าหมื่นชีวิตไปเชียร์ทีมรักในเกมเชือด บารี่ 1-0 ลั่นตอนนี้กำลังตั้งตารอเกมซด อตาลันต้า อย่างใจจดใจจ่อทีเดียว

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าตัวเก่ง โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกย่อง บรรดาแฟนบอลของ จัลโล่รอสซี่ มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้สโมสรยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการลุ้นสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้
 
แฟนบอล โรม่า ยกพลไปตามลงไปเชียร์ทีมรักทางตอนใต้ของอิตาลีกว่า 10,000 ชีวิตในเกมที่บุกไปชนะ บารี่ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และทำให้ หมาป่าเหลือง-แดง ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 และมีแต้มตาม อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง อยู่คะแนนเดียวเท่านั้น
 
ต๊อตติ กล่าวถึงแฟนบอลของตัวเองอย่างชื่นชมว่า เราถูกขับเคลื่อนโดยแรงปราถนาของแฟนบอลของเราตลอดทั้งเกมเพื่อให้ได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ ตอนนี้เรารอที่จะพบกับ อตาลันตา (วันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย.) ซึ่งเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดี และได้รับผลการแข่งขันที่ดีมาตลอดในพักหลัง
 
การลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้าง แฟนของเราร่วมเดินทางมากับเราเป็นจำนวนมากในทริปรี้ เราเดินไปที่ครูว่าสแตนด์ตอนจบเกม และเมื่อพิจารณาจากการที่เกมนี้เป็นโปรแกรมนัดเยือนแล้ว ผลกระทบที่เกิดขึ้นมันน่าประทับใจมาก กองหน้ากัปตันทีมโรม่า กล่าว
 
http://www.siamsport.com/Sport_Football/100406_040.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์