เฟอร์กี้ ลั่นไม่หวั่นเชลซี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ ผีแดงแมนฯ ยูไนเต็ด พอใจความแข็งแกร่งของลูกทีมในเกมเปิดบ้านชนะ ดาบอัศวิน ชาร์ลตั้น 2-0 ในศึกพรีเมียร์ชิพเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมกำลังเล่นได้ดีและมีความมั่นใจ ไม่หวั่นว่าเชลซีจะตามทัน


แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 1 ของตาราง


ทิ้ง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซีอยู่ 6 แต้มเท่าเดิม ขณะที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 11 นัด และผีแดงก็มีโปรแกรมที่ต้องเจอกับฟูแล่ม และลิเวอร์พูล ก่อนเจอกับเชลซี โดยหลังจบเกม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตออกมาเปิดเผยว่าพอใจกับการเล่นของลูกทีมที่เล่นด้วยความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะนักเตะสำรอง ขณะเดียวกันก็กระตุ้นลูกทีมให้มุ่งมั่นกับการเก็บชัยชนะในเกมต่อไป ไม่ควรหันไปมองเชลซี และวิตกกังวลว่าพวกเขาอาจสร้างปัญหาให้กับทีม เรากำลังเล่นได้ดี และมีความมั่นใจมาก บางครั้งในสถานการณ์แบบนี้ มันมีโอกาสที่เราจะหันไปมองและจดจ่อกับทีมที่ไล่หลังมา แต่ผมเลือกที่จะมองไปข้างหน้ามากกว่า เพราะเรามีเกมที่สำคัญๆ รออยู่ เรามีเกมเอฟเอ คัพ กับ เรดดิ้ง ในสัปดาห์หน้า ซึ่งสำคัญ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องให้ความสนใจในตอนนี้

ทางด้านหนังสือพิมพ์ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"


รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าเหนื่อยถึง 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป ในขณะที่บาร์เซโลน่าก็พร้อมทุ่มเงินเพื่อล่าตัวซูเปอร์สตาร์รายนี้มาร่วมทัพให้ได้


หนังสือพิมพ์ดังกล่าวได้อ้างแหล่งข่าวคนสนิทของโรนัลโด้ออกมาเผย


ว่านักเตะวัย 22 ปี ต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ยูสูงที่สุดในโลกถึง 8.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 581 ล้านบาท) ต่อปี มีการพูดคุยกันหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ของโรนัลโด้ ถ้าหากแมนฯ ยูบอกว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ก็ต้องยอมให้ค่าเหนื่อยที่ดีที่สุดในโลก แหล่งข่าวใกล้ชิดโรนัลโด้เผย ในขณะที่แมนฯ ยูพร้อมให้ค่าเหนื่อยโรนัลโด้ เพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น ส่วนตอนนี้นักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกคือ มิชาเอล บัลลัก และ อังเดร เชฟเชนโก้ สองนักเตะของเชลซี ที่ 130,000 ปอนด์ (9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


ด้านบาร์เซโลน่า


เพิ่งจะส่งซิกี้ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลไปเจรจากับจอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของโรนัลโด้ ในเกมนัดกระชับมิตรที่โปรตุเกสอัดบราซิล 2-0 และพร้อมทุ่มเงินเพื่อล่าตัวซุปเปอร์สตาร์รายนี้มาร่วมทัพให้ได้


ส่วน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล


โอดครวญนักเตะพลาดโอกาสในการทำประตูมากมาย ส่งผลให้พลาดท่า สาลิกาดงนิวคาสเซิล 1-2 โดยเคร็ก เบลลามี่ กองหน้าชาวเวลส์ ซึ่งกลับมาเยือนทีมเก่าในเกมนี้น่าจะทำแฮตทริกได้ ขณะที่ เดิร์ก ไคต์ พลาดจังหวะสำคัญหลายครั้ง


โบลตั้นเปิดบ้านเอาชนะฟูแล่ม2-1


ในศึกพรีเมียร์ชิพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยออกนำก่อน 2-0 จากลูกจุดโทษของแกรี่ สปีด นาทีที่ 23 และลูกโหม่งของเควิน โนแลน นาทีที่ 53 ส่วนฟูแล่มตีไข่แตกได้จากแซ็ต ไนต์ นาที 66


ส่วนผลฟุตบอลกัลโช่ ซีรีส์ เอ


มีดังนี้ ปาแลร์โม่ แพ้ เอ็มโปลี 0-1, โตริโน่ แพ้ เรจจิน่า 1-2, คิเอโว่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2, อตาลันต้า เสมอ ลาซิโอ 0-0, กายารี่ เสมอ เซียน่า 2-2, ฟิออเรนติน่า ชนะ อูดิเนเซ่ 2-0, มิลาน ชนะ ลิวอร์โน่ 2-1, ซามพ์โดเรีย ชนะ อัสโคลี่ 2-0, โรม่า ชนะ ปาร์ม่า 2-0

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์