อิเนียสต้าคัมแบ็คซ้อมลุ้นตัวจริงฉะปืน !! เป๊ปเรียกดาวรุ่ง 5 คนซ้อมทดแทนตัวเจ็บ !

นักเตะบาร์เซโลน่ากลับมาลงซ้อมต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยข่าวดีสำหรับการซ้อมครั้งนี้ก็คืออันเดรียส อิเนียสต้ามิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ปรกติเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ตั้งแต่แรกหลังได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งอิเนียสต้าน่าจะได้ลงตัวจริงปะทะอาเซนอลคืนวันพรุ่งนี้ !!


ตามปรกติแล้วนักเตะบาร์เซโลน่าจะได้พัก 1 วันหลังจากทำการแข่งขันในศึกลาลีกา สเปนช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ แต่ทว่าโจเซป กวาร์ดิโอล่ากุนซือหนุ่มของทีมต้องการให้นักเตะฟิตพร้อมและติวเข้มสำหรับเกมส์กับอาเซนอลในคืนวันอังคารนี้ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีค ณ รังคัมป์ นู ดังนั้นเป๊ปเลยจัดการซ้อมพิเศษในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


การซ้อมในเมื่อวานนี้เริ่มต้นขึ้นเวลา 11.30am ข่าวดีตามมาคืออิเนียสต้าสามารถกลับมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้เต็มที่ แต่ทว่าซลาตัน อิบราฮิโมวิชยังคงได้รับอาการบาดเจ็บจากช่วงซ้อมต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป ในส่วนของเคราด ปิเก้และยาย่า ตูเร่สองนักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บยังคงไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ทั้งสองยังคงต้องซ้อมแยกอยู่ในยิมของสโมสร


โดยอีกสึ่งหนึ่งที่พิเศษในการซ้อมเมื่อวานนี้ก็คือโจเซป กวาร์ดิโอล่าได้เรียกนักเตะจากทีมชุดเล็กมาร่วมซ้อมกับชุดใหญ่ถึง 5 คนได้แก่ กาย อัสสุริน, โจนาธาน ดอส ซานโตส, อีวาน เบนิเตซ, โจเซ่ มานูเอล รูเอด้า, จอร์ดี้ มาซิป เพื่อมาทดแทนในส่วนของนักเตะที่ได้รับอาการบาดเจ็บในทีมและติดโทษแบนในเกมส์กับอาเซนอล ซึ่งเราอาจได้เห็นนักเตะบางคนใน 5 คนนี้ติดทีมชุดใหญ่ในเกมส์กับอาเซนอล !

* รวมภาพการซ้อมของนักเตะบาร์เซโลน่าในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เครดิต : www.fcbarca.biz


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์