สื่อประโคมโอนีลล์เกาเหลาเจ้าของจ่อลาออก

มาร์ติน โอนีลล์ ตกเป็นข่าวใหญ่ ว่าตัดสินใจลาตำแหน่งกุนซือวิลล่า แบบกระทันหัน ทว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสร ตอบโต้ทันควัน ว่าไม่เป็นความจริง

แอสตัน วิลล่า ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอเรื่องวุ่น เมื่อทั้งสถานีวิทยุและอินเตอรเน็ต รายงานข่าว ว่า

มาร์ติน โอนีลล์ ผู้จัดการทีมถิ่นวิลล่า ปาร์ก ได้ขอลาออกจากตำแหน่งแบบกระทันหัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกับ แรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของสโมสร เกี่ยวกับเรื่องงบใช้จ่ายซื้อนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้

โอนีลล์ ที่เข้ากุมบังเหียน ตั้งแต่ปี 2006 สามารถทำผลงานได้ดีมาตลอด แต่เพราะงบที่ใช้จ่ายไปเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วอาทิค่าตัว เจมส์ มิลเนอร์(12 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 600 ล้านบาท), สตีเฟ่น วอร์น็อค (7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท) และริชาร์ด ดันน์ (6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 300 ล้านบาท)

ทำให้ เลอร์เนอร์ ประกาศนโบยายซื้อนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ ว่า

ต้องขายเอาเงินมาซื้อนักเตะใหม่ เท่านั้น สร้างความไม่พอใจกับ โอนีลล์ ที่มองว่าจำเป็นต้องเสริมทัพเพิ่ม โดยไม่เสียนักเตะที่มีในปัจจุบัน เนื่องจากบางครั้งมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ทำให้ผลงานไม่คงเส้นคงวา

ด้าน บ่อนรับพนันถูกกฎหมายอังกฤษ ผวาข่าวมีมูล รีบปรับอัตราต่อรองที่ โอนีลล์ จะเป็นโค้ชในพรีเมียร์ลีกรายต่อไป ที่ตกจากเก้าอี้ จากเดิม 66-1 เหลือแค่ 7-1 เท่านั้น อย่างไรก็ดี มีแหล่งข่าวใกล้ชิดจากถิ่นวิลล่า ปาร์ก ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว โดยยืนยันเป็นเพียงข่าวไร้สาระที่ไม่มีมูล


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์