บอสดาบอัศวินปัดข่าวค้อนทุ่มเงินล่า เบนท์

"ทุ่ม 18 ล้านปอนด์ขอซื้อ เบนท์"


ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธาน สโมสร ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน วิ่งร่อปัดข่าว ขุนค้อน เวสต์แฮม ทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท ) ขอซื้อ ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมแนวรุกแล้ว ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรใดเลย

ตามที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมทุ่มข้อเสนอถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกตัวเก่ง ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก เพื่อนร่วมลีกมาร่วมก๊วน อย่างไรก็ตาม ริชาร์ด เมอร์เรย์ หัวเรือใหญ่ของสโมสร ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

"ไม่ขายยังต้องใช้เบนท์"


พร้อมกันนี้ เมอร์เรย์ ออกมายืนยันว่า ยังมีความจำเป็นที่ต้องใช้งาน เบนท์ เพื่อลุ้นหนีการตกชั้น และยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พวกเขาพิจารณาอย่างเป็นทางการและไม่ขอรับพิจารณาถึงแม้ว่าจะมีเข้ามาก็ตาม ก่อนหน้านี้ ผมได้คุยกับ มิสเตอร์ เอ็กเกิร์ต แม็กนุสสัน (ประธานสโมสรเวสต์ แฮม) และรู้ว่า เขาสนใจ ดาร์เรน เบนท์ แต่เราไม่ได้มีการเจรจาอย่างเป็นทางการ และไม่ต้องการรับข้อเสนอจากที่ไหนทั้งสิ้น การที่ประธานสโมสรของแต่ละทีมจะคุยกันบ้างเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

ผมมั่นใจว่า ถ้าหากเราจะขาย ดาร์เรน เบนท์ เวสต์แฮม จะต้องเป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจ มันใช่เรื่องปกติ เมื่อทีมของคุณกำลังรั้งท้ายตารางของลีก แต่กลับมียอดกองหน้าชาวอังกฤษอยู่ร่วมทีม ผมได้รับโทรศัพท์จากประธานสโมสรหลายคนซึ่งต่างพูดว่า ถ้าเราคิดจะขาย ดาร์เรน ไม่ว่าจะเกิดขึ้นตอนนี้หรือในอนาคต เราจะต้องให้พวกเขาเข้ามามีส่วนด้วย และ เวสต์แฮม ต้องเป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้น บิ๊กบอสของดาบอัศวิน กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์