สิงโตน้ำเงินลุ้นเหนื่อย-เรือใบฉิว

กลางสัปดาห์มีบอลให้ลุ้นกันหลายคู่ โดยเฉพาะพรีเมียร์ชิพ เชลซี ทีมเต็งที่จะแย่งเข้าวินกับแมนฯ ยู ต้อง 3 แต้มสถานเดียว หากยังต้องการอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ แต่ไม่ง่ายเพราะต้องไปเยือนแฟร็ตตั้น ปาร์ก ของปอร์ตสมัธ ทีมที่กำลังดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด เรียกว่าสภาพหลังชนฝา หากเชลซีจะเก็บ 3 แต้มก็น่าจะต้องออกแรงเหนื่อยแน่

วันพุธที่ 24 มี.ค.

พรีเมียร์ชิพ

วิลล่า-ซันเดอร์แลนด์
- "สิงห์ผยอง" ยังมีลุ้นโควตาแชมเปียนส์ ลีก แม้ล่าสุดจะทำได้แค่เสมอกับวูล์ฟสŒ ได้เล่นในบ้านอีกนัด มาร์ติน โอนีล ไม่น่าจะพลาดอีก กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ น่าจะฟิตได้ลงเป็นตัวจริง โดยมี แอชลีย์ ยัง เป็นตัวทำเกมริมเส้น ยอห์น คาริว กับ เอมิล เฮสกีย์ คนใดคนหนึ่งต้องนั่งสำรอง เจอกับ "แมวดำ" ที่ ดาร์ เรน เบนต์ ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ยิงได้อย่างต่อเนื่อง เรียกความมั่นใจมาได้โข แดนกลางมี คีแรน ริชาร์ดสัน ปั้นเกม เกมสนุกแน่นอน ยิ่งทีมเยือนมาแลกหมัดมีสิทธิ์ที่จะกลับบ้านมือเปล่า

แมนฯซิตี้-เอฟเวอร์ตั้น - "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสขึ้นไปอยู่อันดับ 4 หากชนะเกมนี้ เพราะสเปอร์ไม่ได้ลงเตะ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะใช้นักเตะชุดเดิมที่บุกไปชนะฟูแล่ม 2-1 มี เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กับ คาร์ลอส เตเบซ ล่าตาข่าย โดยมี เคร็ก เบลามี่ คอยกระชากเกมริมเส้น แต่ขาด โจลีออน เลสคอตต์ กองหลัง ด้าน "ทอฟฟี่" ขุมกำลังหลักทยอยหายเจ็บกลับมา ไม่มี มารูยาน เฟลลายนี่ และ หลุยส์ ซาฮา ได้ มิเกล อาร์เตต้า, ทิม เคฮิลล์ ปั้นเกม ให้ อเย็กเบนี่ ยาคูบู เกมข้นคลั่กแน่ น่าจะพลิกไปพลิกมา แต่เชื่อว่า "เรือใบ" ในบ้านไว้ใจได้ น่าจะ 3 แต้ม

ปอร์ตสมัธ-เชลซี - "สิงโตน้ำเงิน" พลาดอีกไม่ได้ ต้องเร่งเครื่อง หลังโดนแมนฯ ยู ทิ้งห่าง 4 แต้ม เกมนี้ต้อง 3 แต้มสถานเดียว แม้ว่า "เดอะปอมปีย์" จะสู้สุดฤทธิ์ แต่ไม่น่าต้านอาวุธหนักของเชลซี ทั้ง แฟรงก์ แลมพาร์ด, นิโกลาส์ อเนลก้า และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ได้ เชลซีน่าจะคืนฟอร์ม

แบล็กเบิร์น-เบอร์มิงแฮม "กุหลาบไฟ" แบ่งแต้มจากเชลซีได้ถือว่าประสบความสำเร็จ มอร์เตน แกมพ์ พีเดอร์เซ่น ปั้นเกมให้ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ เจอกับ "เดอะบลูส์" ที่ลอยตัวและช่วงหลังเริ่มออกอาการแผ่ว ล่าสุดแพ้ซันเดอร์แลนด์ เกมนี้ส่ง คาเมรอน เจอโรม กับ เจมส์ แม็กฟาดเด้น ล่าตาข่าย มาเยือนอีวู้ด ปาร์ก งานหนักแน่นอน ขนาดเชลซียังเคี้ยวไม่ลง เชื่อว่า "กุหลาบไฟ" จะเชือด "เดอะบลูส์" ได้

เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแข่งใหม่

สเปอร์-ฟูแล่ม - เสมอกันมาในเกมแรก ทำให้ต้องเตะใหม่ เป็นลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ "ไก่เดือยทอง" ขึ้นชื่อบอลถ้วยอยู่แล้ว แม้จะไม่มี เจอร์เมน เดโฟ ที่เดี้ยง แต่ ปีเตอร์ เคราช์ และ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ยังอยู่ครบ มี นิโก้ ครานจาร์ส ลูก้า โมดริช ปั้นเกม ด้าน "เจ้าสัวน้อย" แพ้แมนฯ ซิตี้ ช่วงนี้นักเตะกรอบเหลือเกิน มี บ๊อบบี้ ซาโมร่า กับ คลินต์ เดมพ์ซีย์ ที่พอจะไว้ใจได้ เกมรุกทั้งคู่น่าจะใส่กันมันหยด แต่ให้เครดิตสเปอร์ที่เล่นในบ้านและเก่งบอลถ้วยน่าจะตีตั๋วผ่านเข้าตัดเชือก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์