ฟาร์ทรับบอลโดนมือจริงก่อนยิงตีเสมอให้ชุดขาว

ฟาร์ทรับบอลโดนมือจริงก่อนยิงตีเสมอให้ชุดขาว
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ทกองกลางของเรอัล มาดริดออกมายอมรับว่า ลูกบอลโดนมือเขาจริง ๆ ในจังหวะที่พักบอล ก่อนที่จะซ้ำลูกฟรีคิกของคริสเตียโน่ โรนัลโด้เข้าไปในเกมที่ “ราชันชุดขาว” เอาชนะสปอร์ติ้ง กิฆอนไปได้ 3-1



เรอัล มาดริดตามตีเสมอสปอร์ตติ้งได้ทันควัน หลังจากโดนยิงนำไปก่อน 1-0 ในจังหวะที่โรนัลโด้ได้ยิงฟรีคิก แล้วฟาน เดอร์ ฟาร์ทซ้ำเข้าไป เป็นประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับ “ชุดขาว” ก่อนที่จะพลิกแซงเอาชนะไปได้ 3-1 รักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้านของตัวเองในลีกเป็น 14 นัดแล้ว

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวดังของฮัมบวร์กก็ได้ออกมายอมรับในภายหลังว่า จังหวะที่เขาตีเสมอนั้น บอลเด้งมาโดนมือของเขาจริง ๆ

“ใช่ บอลมันเด้งมาโดนมือของผมนิดหน่อย แต่มันก็ยากที่ผู้ตัดสินจะเห็นได้ว่ามันเป็นแฮนด์บอลหรือไม่ ฉะนั้นผมก็แค่อยากจะมีความสุขกับชัยชนะในเกมนี้” ฟาร์ทกล่าว

ฟาน เดอร์ ฟาร์ทกำลังมีความสุขกับการที่เขาได้ลงเล่น 11 ตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทีมของมานูเอล เปเญกรินี่ และรู้สึกยินดีที่ได้ช่วยเหลือทีมของเขาจนสามารถทะยานขึ้นจ่าฝูงได้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็อยากจะเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าประมาท

“สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่เราเก็บ 3 คแนนได้ แต่เราจะต้องตำหนิการเล่นของตัวเองในช่วงครึ่งแรก เพราะเราปล่อยให้พวกเขาได้บุก และครองบอล และนั่นจะเป็นสิ่งที่เราจะต้องไม่ทำให้เกิดขึ้นอีก”




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์