ราฟายันไม่กดดันแม้ผลงานห่วย

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ใจกล้าหน้าทน หลังยืนยันไม่เคยรู้สึกกดดัน แม้จะคุมทีมทำผลงานสาละวันเตี้ยลงจนหน้าใจหาย พร้อมกล้ารับประกัน จะนำทีมจบซีซั่นในอันดับท็อปโฟร์แน่นอน

            


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยัน ไม่ได้รู้สึกกดดันแม้แต่นิดเดียว แม้ว่าตอนนี้ฟอร์มการเล่นของทัพ หงส์แดง จะออกทะเล ไม่เหลือลายยอดทีมเลยในฤดูกาลนี้
 

หงส์แดง ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แพ้ วีแกน แอธเลติก 0-1 เกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากนั้นก็มาแพ้ ลีลล์ ด้วยสกอร์เดียวกัน ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ยังกล้าให้คำมั่นสัญญากับสาวก เดอะ ค็อป ว่าจะพาทีมติด 4 อันดับแรก คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ได้แน่นอน
 

ราฟา ซึ่งมีคิวเตรียมนำทีมรับมือ พอร์ทสมัธ ที่สนาม แอนฟิลด์ วันจันทร์นี้ เผยว่า ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรทั้งนั้น ผมผิดหวังกับฤดูกาลนี้ แต่เรายังคงสู้ และยังต้องพัฒนาต่อไป เกมพบ พอร์ทสมัธ เราต้องพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และหลังจากนั้นก็เกมพบกับ ลีลล์ เรารู้ว่าซีซั่นนี้มันไม่ดีพอ ทุกเกมคงเป็นแมตช์สำคัญ และในเกมนัดต่อไปพบ พอร์ทสมัธ ยิ่งสำคัญมาก เพราะเรากำลังพยายามที่จะขึ้นไปอยู่ให้ใกล้กับอันดับท็อปโฟร์
 

แน่นอนว่า เราไม่มีสิทธิ์เสียแต้มมากไปกว่านี้ ซึ่งเราต้องเริ่มเก็บชัยชนะเรื่อยๆ เริ่มจากเกมนี้เลย เรารู้ว่าทุกเกมต้องเป็นแบบนี้ แต่เราต้องมีสภาพจิตใจที่ดี เพื่อที่จะทำผลงานในแนวทางนี้ จากนั้นเราสามารถที่จะก้าวไปข้างหน้า และเริ่มคิดเรื่องเกม ยูโรป้า ลีก เมื่อเรามีเกมฟุตบอลถ้วยนัดชิง พบกับ ลีลล์ (แพ้ หรือเสมอ 0-0 ตกรอบ) ทุกแมตช์ในการแข่งขันรอบน็อกเอาต์ มันเหมือนกับนัดชิง อดีตโค้ช บาเลนเซีย ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์