ตำรวจเตือนดิยุฟหวิดฟาดปากเจอร์ราร์ด

สื่อผู้ดีแฉ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล

มีปัญหากับเอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าแบล็กเบิร์น ระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ช่วงพักครึ่งเกมพรีเมียร์ลีกที่ "หงส์แดง" เอาชนะ "กุหลาบไฟ" 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ดไม่พอใจนิโกล่า คาลินิซ เพราะรู้สึกว่ากองหน้าแบล็กเบิร์นพุ่งล้ม และดิยุฟ อดีตนักเตะลิเวอร์พูลเข้ามาทำให้เรื่องบานปลาย ทั้งคู่มีปากเสียงกันต่อระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาเตือนดิยุฟให้สงบปากสงบคำ

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล และแซม อัลลาร์ไดซ์

ผู้จัดการทีมกุหลาบไฟก็เปิดศึกน้ำลายอีกรอบหลังจบเกม หลังก่อนหน้านี้อัลลาร์ไดซ์ออกมาแขวะหงส์แดงว่าหันไปเล่นบอลสไตล์โบลตั้นอดีตทีมเก่าของตน หลังเกมเบนิเตซโต้กลับว่า "มันไม่สำคัญว่าเขาจะพูดอะไร เพราะเราชนะในเกมนี้ เราใช้ฝีเท้าและผลงานพูดแทนในสนาม หากแบล็กเบิร์นพอใจกับแนวทางการเล่นของพวกเขาภายใต้ผู้จัดการทีมคนนี้ก็เป็นเรื่องของพวกเขา อัลลาร์ไดซ์คงเป็นแบบอย่างผู้จัดการทั่วโลก ผมเชื่อว่าสไตล์การทำทีมและพฤติกรรมของเขาเหมาะจะเป็นแบบอย่างกับเด็กๆและผู้จัดการทีมทุกที่ บาร์เซโลน่าก็คงกำลังคิดจะก๊อบปี้สไตล์การเล่นแบบนี้อยู่แน่เลย"

ส่วนอัลลาร์ไดซ์ กล่าวว่า

"ผมไม่คิดว่าดิยุฟทำตัวแย่อะไร แล้วเจอร์ราร์ดไม่ได้ทำตัวแย่หรือพูดอะไรกับดิยุฟเลยหรือ ที่ผ่านมาผมพูดว่าลิเวอร์พูลเล่นดุดันทำฟาวล์คู่แข่งมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่เราเห็นในวันนี้ แต่คุณสามารถวิจารณ์เราได้เมื่อดูจำนวนใบเหลืองที่เราได้รับ
แต่ผมไม่คิดว่ามันยุติธรรมกับแนวทางการเล่นของเรา เพราะเรามาที่นี่เพื่อเอาชนะพวกเขา และเราแพ้เพียงเพราะจังหวะปิดสกอร์ของพวกเขาดีกว่า"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์