เพื่อชาติ!บริดจ์ถอนตัวสิงโตบอกกลัวความแตกแยก

เพื่อชาติ!บริดจ์ ถอนตัวสิงโตบอกกลัวความแตกแยก

เป็นการตัดสินใจที่น่ายกย่องสุดๆ สำหรับเวย์น บริดจ์โดยเขาได้ออกแถลงการณ์ขอปฏิเสธที่จะทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษต่อ ไป โดยให้เหตุผลว่าเขาไม่อยากที่จะทำให้มีความแตกแยกใดๆเกิดขึ้นในแคมป์ทีมชาติ ซึ่งนั่นหมายความว่าการไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ของเขาได้จบ ลงทันที

จอห์น เทอร์รี่ถูกปลดออกจากกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลังถูกสื่อหลายฉบับแฉว่าเขาได้แอบไปมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับแวเนสซ่า แปร์รองเซลแฟนเก่าและแม่ของลูกเวย์น บริดจ์ ซึ่งหลังจากข่าวนี้เงียบจากกระแสไปพักใหญ่ วันนี้เวย์น บริดจ์ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธที่จะรับใช้ทีมชาติอังกฤษ เพื่อหลีกหนีการเผชิญหน้ากับจอห์น เทอร์รี่

ผมได้ใช้เวลาอย่างยาวนานและยากลำบากในการไตร่ตรองถึงตำแหน่งของผมภายในทีม ชาติอังกฤษ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

มันเป็นความภาคภูมิใจเสมอที่ได้ลงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ผมได้คิดอย่างรอบคอบแล้วผมเชื่อว่าผมไม่เหมาะสำหรับตำแหน่งในทีม ชาติ เพราะมันเป็นไปได้ที่จะทำให้เกิดการแบ่งแยก

มันน่าเศร้าใจเพราะฉะนั้นด้วยผลประโยชน์ของทีมชาติอังกฤษเป็นหลัก และเพื่อการหลีกเลี่ยงสิ่งต่างๆที่อาจทำให้จิตใจของนักเตะในทีมต้องว้าวุ่น ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่ขอลงเล่นให้กับทีมอีก วันนี้ผมได้เผยการตัดสินใจให้กับฝ่ายการจัดการได้รับรู้แล้ว ผมขออวยพรให้ทีมชาติอังกฤษพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในแอฟริกาใต้

_________________

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์