เมสซีเชื่อราชันบี้บาร์ซาสนุก-มันโช่เฟิร์มเตฟคัมแบ็ก

ลีโอเนล เมสซี เชื่อเรอัล มาดริด ลุ้นแชมป์ลาลีกากับ บาร์ซา จนวินาทีสุดท้าย ด้านโรแบร์โต มันชินี ยัน คาร์ลอส เตเบซ กลับทีมแมนฯซิตี้ แน่นอน คาดพร้อมใช้งานเกมกับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 ก.พ.ว่า
 
ลีโอเนล เมสซี กองหน้าตัวเทพของ บาร์เซโลนา ยังเชื่อว่า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ ต้นสังกัด ในการชิงแชมป์ศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ไปจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย หลังจาก ทีม "ราชันชุดขาว" ระเบิดฟอร์มถล่ม บียาร์เรอัล กระเจิง 6-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผมเห็นว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และ คริสเตียโน โรนัลโด ก็กำลังเล่นได้ดี ดูได้จากลูกฟรีคิกอันสุดสวยของเขา ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะแย่งแชมป์กับเราไปจนจบฤดูกาล" ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว


ด้าน โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ ยืนยันว่า คาร์ลอส เตเบซ จะกลับมายังสโมสร และพร้อมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกที่ พบกับเชลซี วันเสาร์นี้

นายใหญ่ ชาวอิตาเลียน คาดหวังว่า
 
หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จะบินมาถึงเกาะอังกฤษ ไม่ว่าวันพฤหัสบดี ก็​วันศุกร์ หลังจากนักเตะได้รับอนุญาตกลับไปยังบ้านเกิดเมื่อต้นเดือนก.พ. เพื่อดูแล วาเนซา ภรรยาที่เพิ่งให้กำเนิดบุตสาว

มันชินี ยืนยันว่า ตนเองได้คุยกับ เตเบซ แล้ว และเขาเชื่อว่า อดีตกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะพร้อมใช้งาน ในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยระบุว่า
"ผมได้คุยกับเขาเมื่อวานนี้ และผมคิดว่าเขาจะกลับมาตอนเช้าวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์ ผมมั่นใจ"

"มันสำคัญ ที่คาร์ลอส จะกลับมาวันพฤหัสบดี หรือ วันศุกร์ เพื่อที่เขาจะได้เล่นกับ เชลซี ได้ เขาบอกผมว่า เขาฝึกซ้อมทุก ๆ วัน ที่อาร์เจนตินา ทุกๆ เช้า เขามีปัญหาที่ยากลำบาก แต่ตอนนี้ ผมคิดว่า เขาแก้ไขมันได้แล้ว" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์