กาก้าสุดมั่นฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าฝักแล้ว!

กาก้า / Kaka

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของราชันชุดขาวรีล มาดริด เผยฟอร์มการเล่นของเขาเริ่มกลับมาเข้าฝักแล้ว หลังจากที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่โคนขาหนีบ
ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติบราซิลสังกัดสโมสรฟุตบอลราชันชุดขาวรีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลังจากที่ตัวเขาสลัดอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่โคนขาหนีบทิ้งไปได้แล้ว ทำให้ฟอร์มเก่งของเขาเริ่มกลับมาเข้าฝักอีกครั้งหนึ่ง โดย กาก้า ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ได้เปิดเผยผ่านสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษว่า

     เมื่อสัปดาห์ก่อนมีคนบอกว่า อาการบาดเจ็บของผมมันเรื้อรัง ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลย ฟอร์มของผมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้ลงซ้อมแต่ละครั้งและได้ลงเล่นแต่ละแมตช์ ผมสามารถทำในสิ่งที่ผมอยากทำได้ในสนาม ก่อนหน้านี้ผมมีสภาพร่างกายที่ไม่ดีเอาเสียเลย และมันก็ส่งผลกระทบต่อตัวผมมากเหลือเกินกาก้า อดีตนักเตะเอซี มิลาน กล่าว!

     และในเกมลีกล่าสุด กาก้า ยิงได้ 1 ประตูในนัดที่ รีล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่อัด เอสปันญ่อล ไปขาดลอย 3:0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     Kaka feeling fit again Brazilian ready to show best form after injury Kaka has revealed that reports that he was being hindered by a sporting hernia were wide of the mark as he has now recovered and is ready to return to his best.


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์