ฟรีเดลคาดพื้นที่ชปล.วัดกันนัดสุดท้ายซีซั่น


แบรด ฟรีเดล ผู้รักษาประตู แอสตัน วิลล่า คาดการลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้จะตัดสินกันในนัดสุดท้าย หลังมีถึง 4 ทีมที่แย่งชิงกันอยู่ในเวลานี้ ชี้แต่ละทีมต่างทำคะแนนหล่น และเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง

แบรด ฟรีเดล นายทวารจอมเก๋า สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคาดว่าการลุ้นแย่งชิงพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะตัดสินกันในนัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่ในเวลานี้มีทั้ง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และต้นสังกัดของเขาที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างหนัก
ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันมีการแย่งชิงพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เข้มข้นแบบนี้ มันเคยแต่ 2 ทีมที่ลุ้นแย่งแชมป์กันและอีก 2 ทีมที่จับจองตำแหน่งของตัวเองเรียบร้อย แต่ครั้งนี้มันต่างกัน ผมคิดว่ามันจะเป็นการลุ้นไปจนถึงนัดสุดท้ายเมื่อดูจากผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้ สโมสรต่างๆ ทำคะแนนหล่นหายและมันจะเป็นเรื่อง

น่าตื่นเต้น ฟรีเดล กล่าว
บรรดาแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างโจมตี วิลล่า ว่าเล่นอย่างน่าเบื่อ
ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ฟรีเดล กลับคิดว่าทีมเจ้าถิ่นเล่นได้เพียงแค่มิติเดียวเท่านั้น

มันตลกดี เพราะการบุกหลายครั้งของพวกเขามาจากการเปิดบอลยาวให้กับ ปีเตอร์ เคร้าช์ ซึ่งโหม่งบอลต่อให้กับ เจอร์เมน เดโฟร์ ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขา (แฟน สเปอร์ส) มาจากไหนกันแน่ นายทวารชาวอเมริกัน กล่าว
www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์