คิงเชื่อไก่แกร่งพอที่จะซิวอันดับ4


เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อต้นสังกัดแกร่งพอที่จะจบใน 4 อันดับแรก และคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้นักเตะทุกคนในทีมทดแทนกันได้ และสโมสรก็เดินมาในทางที่ถูกต้องแล้ว


เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังกัปตันทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดมีความแข็งแกร่งพอที่จะจบใน 4 อันดับแรกของตาราง และคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ


 สเปอร์ส ต้องหล่นจากอันดับ 4 หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยถูก ลิเวอร์พูล แซงขึ้นไปแทน อย่างไรก็ตาม คิง เชื่อว่าด้วยความแข็งแกร่งของต้นสังกัดจะช่วยให้พวกเขากลับมาแย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนได้อย่างแน่นอน 



 ผมคิดว่าเราแข็งแกร่งกว่าพวกเขา (วิลล่า) คุณเห็นแล้วว่านักเตะอย่าง เดวิด เบนท์ลี่ย์ และ แกเร็ธ เบล เข้ามาอยู่ในทีมและพวกเขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และนั่นก็เป็นเรื่องวิเศษที่มีทีมแบบเรา เราเชื่อว่าเรายังสามารถทำได้ มันจะตัดสินกันในนัดสุดท้าย แต่ทีมที่ดีที่สุดจะคว้าอันดับ 4



 ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าสโมสรมาในทางที่ถูกต้องแล้ว และเราก็มีผู้จัดการทีมที่หวังว่าจะสามารถนำเราประสบความสำเร็จ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่ผมได้แต่นั่งดูและเฝ้ารอให้ถึงวันอังคารและวันพุธ ผมน่าจะมีโอกาสได้เล่นในรายการนั้นตั้งแต่ช่วงต้นอาชีพ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น



 นักฟุตบอลทุกคนต่างอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกเพื่อเจอกับนักเตะในระดับสุดยอด คุณต้องการเล่นเกมเหล่านั้น บรรยากาศแบบั้น กับนักเตะระดับสุดยอด นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณฝึกซ้อมทุกวันและทำงานหนักเพื่อทดสอบตัวเองกับคู่แข่งชั้นยอด



 นักเตะทุกคนที่นี่ต่างชอบดูเกมเหล่านั้น และเราก็พูดคุยเกี่ยวกับมันในวันอังคารและวันพุธก่อนถึงการแข่งขัน และนั่นก็ทำให้เราต้องการที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งนั้น คิง กล่าว




www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์