เซบีญ่าพัง!9คนบุกพ่ายซาราโกซ่า2-1

อุตส่าห์ได้กลับขึ้นไปติดท็อปโฟว์แล้วแท้ ๆ แต่ก็ต้องหล่นลงมาหลังจากผ่านไปแค่สัปดาห์เดียว หลังจากเซบีญ่าบุกไปพ่ายให้กับซาราโกซ่าทีมท้ายตารางไป 2-1 โดยเกมส์นี้มีใบแดงถึง 3 ใบด้วยกัน

ลาี ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553


ซาราโกซ่า 2 - 1 เซบีญ่า

ประตู :
1-0 คอนทินี่ น.31,1-1 กานูเต้,2-1 เนเกรโด้(og.) น.41

เซบีญ่าจะต้องเก็บ 3 แต้มเท่านั้นในนัดนี้ หากอยากกลับขึ้นไปอยู่กลุ่มท็อปโฟว์เหมือนเดิม ส่วนทางซาราโกซ่าคงต้องพยายามเน้นในทุกเกมส์ที่เหลืออยู่หากหวังอยุ่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดต่อ

ครึ่งแรก

เกมส์สูสี
ช่วง 20 นาทีแรกเกมส์ของทั้งสองทีมค่อนข้างสูสี โดยมีโอกาสยิงเท่า ๆ กัน เพียงแต่ทางเซบีญ่าแม่นกว่าหน่อย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ผ่านมือคาร์ริโซ่ไปได้ โดยรวมแล้วทีมเยือนครองบอลเหนือกว่าเจ้าบ้านเล็กน้อย

เจ้าบ้านนำแล้วววววว
เกมส์ดีขึ้นจนสามารถพังประตูออกนำไปก่อนจนได้สำหรับทางซาราโกซ่า โดยเริ่มจากการได้ลูกเตะมุมจากฝั่งขวา ก่อนที่จะเปิดเข้ามาบริเวณกรอบเขตโทษ บอลตกลงพื้นแล้วมีจังหวะชุลมุนจนไม่รู้ว่าใครได้บอลไป อยู่ดี ๆ คอนตินี่โผล่ออกมาจากฝูงนักเตะกระชากออกทางฝั่งซ้าย ก่อนจะตะบันหักข้อไปทางเสาไกล ปาล็อปพยายามล้มตัวรับแต่ไม่ทัน เจ้าบ้านออกนำไปแล้ว 1-0

เสมอเร็วไปไหน
เจ้าบ้านได้เฮไม่ถึง 2 นาทีก็มาโดนตีเสมอหน้าตาเฉย กระชากออกทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลน้ำหนักพอดีเป๊ะเข้ากรอบเขตโทษ คาร์ริโซ่พยายามจะออกมาตัดบอล แต่ไม่ถึงโดนผู้เล่นของเซบีญ่าชิงโหม่งได้ก่อนนิดเดียว บอลพุ่งไปชนคาน เด้งออกมาก่อนที่กานูเต้ที่ยืนรออยู่บริเวณกรอบ 6 หลาจะตามเข้าไปซ้ำจ่อ ๆ เซบีญ่าตีเสมอทันควัน

เจ้าถิ่นออกนำอีกครั้ง!!
บุกแลกแบบหมัดต่อหมัดจริง ๆ เกมส์นี้ หลังทีมเยือนตีเสมอได้ไม่นานเท่าไร เจ้าถิ่นก้ออกนำไปอีกครั้ง หลังได้ฟรีคิกบริเวณด้านขวาของกรอบเขตโทษ บอลเปิดปั่นโค้งมาที่เสาแรกยาโรซิควิ่งโฉบไปโหม่งแบบให้พอเปลี่ยนทาง บอลพุ่งเสียบเสาแรกชนิดที่ปาล็อปหมดสิทธิ์รับแน่นอน ซาราโกซ่าขึ้นนำอีกครั้ง โดยจังหวะนี้เป็นการทำเข้าประตูตัวเดียวของเนเกรโด้ เพราะบอลไปแฉลบหัวเขาในจังหวะจะขึ้นสกัด

ช่วงก่อนหมดเวลาเซบีญ่าพยายามบุกเพื่อทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของซาราโกซ่าได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรกเจ้าถิ่นนำอยู่ 2-1

ครึ่งหลัง

เกมส์สูสีเหมือนเดิม
นอกจากช่วงที่แลกหมัดกันท้ายครึ่งแรกแล้ว เกมส์เกือบหนึ่งชั่วโมงของทั้งสองทีมมักจะอยู่บริเวณกลางสนามกันเสียมากกว่า

เนเกรโด้แดงงงงง
หลังพยายามบุกอยู่นานแล้วทำประตูไม่ได้สักที ทำให้เนเกรโด้น่าจะฉุนไม่น้อย เลยมาหลุดเอาในจังหวะที่เขาตามบอลไปถึงเส้นหลัง แล้วโดนกองหลังของซาราโกซ่าสกัดบอลได้ เจ้าตัวเหมือนจะโดนท่อนแขนเข้าไปตรงหน้าเล็กน้อยเลยทรุดตัวลงไป แต่ดันไปเตะเขาดื้อ ๆ ก่อนจะนอนลง ไลน์แมนเห็นชัดเจนส่งสัญญาณให้ผู้ตัดสิน ก่อนชักใบแดงออกมาแบบไม่ลังเล เซบีญ่าเสียเปรียบทั้งตัวผู้เล่น และประตูแล้ว

ปาล็อบเซฟโคตร
จังหวะนี้ต้องได้ประตูเห็น ๆ สำหรับทางซาราโกซ่า โดยเพนแนนท์เปิดบอลจากเส้นข้างประตูทางด้านขวา บอลลอยมาทางเฮอร์เรร่าที่หลุดมาโหม่งโล่ง ๆ ระยะไม่ถึง 6 หลาแต่บอลดันติดขาของปาล็อบที่ล้มตัวลงไปผิดทางแล้ว น่าเสียดายแทนเจ้าบ้านอย่างแรงสำหรับจังหวะนี้

ท้ายเกมส์เซบีญ่าก็ดันมาเหลือแค่ 9 คนจากการที่สแตนเกวิซุสไปเสียบผู้เล่นของซาราโกซ่าดื้อ ๆ ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป ส่วนทางคอลุนก้าของซาราโกซ่าก็มาโดนไล่ออกไปในช่วงทดเวลา หลังไปเตะผู้เล่นของเซบีญ่าดื้อ ๆ

จบ 90 นาที เซบีญ่าพ่ายให้กับซาราโกซ่าไป 2-1 กระเด็นจากอันดับที่ 4 มาอยู่ที่ 5 มี 36 คะแนนเท่าเดิม ตามหลังอันดับ 4 อยู่ 1 คะแนน ส่วนซาราโกซ่าไ้ด้ 3 แต้มสำคัญขยับขึ้นไปเป้นอันดับที่ 17 มี 20 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ซาราโกซ่า : คาร์ริโซ่,คอนทินี่,ปาเรเดส(เฮอร์เรร่า น.10),ปันซิโอ้,ปูลิโด้,กาบี้,ยาโรซิค,ซัวโซ่,อริซเมนดี้(เอ็ดมิลสัน น.70),คอลุนก้า,อลิสซู(เพนแนนท์ น.69)

เซบีญ่า : ปาล็อป,เอสกูเด้,คาญ่า,อเดรียนโน่,สแตนเกวิซุส,ดุชเชอร์,โลโล่(เรนาโต้ น.56),คาเปล,ดา ซิลบา(เปร็อตติ น.45),เนเกรโด้,กานูเต้(นาบาส น.65)

















เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์