แนวทางรับมือจ่าฝูง

เกม วันอาทิตย์นี้เหมือนชี้ชะตาเส้นทางสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกของสองทีมดัง แห่งกรุงลอนดอนระหว่าง เชลซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้



น่าหนักใจที่สุดคงหนีไม่พ้นทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เพิ่งหมดสภาพโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ถลุงย่อยยับคาบ้านถึง 3-1 แถมเกมแรกของฤดูกาลยังเคยโดนทีมสิงโตพันล้านกระทืบถึง 3-0 มองดูผิวเผินแล้วจะเอาตัวรอดออกจากรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปได้อย่างไร เราเลยหาวิธีบางอย่างอาจจะใช้ได้ผลก็ได้

*อย่าเอา อาบู ดิอาบี้ เล่นกลาง

มองดูจากหลายนัดแล้ว ดาวเตะเมืองน้ำหอมคนนี้ไม่สมกับเป็นทายาท ปาทริค วิเอร่า กัปตันทีมระดับตำนานเลย เพราะปล่อยให้ฝั่งตรงข้ามได้กระชากพาบอลผ่านหน้าผ่านตาเขามากเกินไปแทบไม่ ค่อยตัดเกมทำให้แนวรับของปืนใหญ่ต้องรับภาระหนักตลอด

*ปิดเกมโต้กลับ

สองในสามประตูที่เสียให้กับทีมปีศาจแดงเกิดจากเกมรับของปืนใหญ่ดันขึ้นสูง เลยโดนเคาน์เตอร์แอททริคสวนทีเดียวถึงปากประตูจบด้วยก้นตาข่าย ดังนั้น บาคารี่ ซานญ่า และ กาแอล คลิชี่ แบ็กสองฝั่งอย่าเพลินระวังทั้ง นิโกล่า อเนลก้า และ ฟลอรองต์ มาลูด้า ไว้ให้ดีๆ


*อาร์ชาวินต้องนึกว่ากำลังเจอกับ ลิเวอร์พูล

ไร้เงา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปแล้วกองหน้าจะหันไปพึ่งใครได้ก็ต้อง อาร์ชาวิน อยู่แล้ว จะว่าไปเกมกับ แมนฯยูไนเต็ด นั้น ดาวดังหมีขาวมีโอกาสหลายต่อหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ไม่เหมือนกับ ลิเวอร์พูล ลูกยิงแต่ละลูกคมกริบอย่างกับมีดโกนบาดคอ อัตรายิงเข้าเกิน 90 เปอร์เซนต์ เอางี้แล้วกันพยายามจินตนาการว่ากำลังเจอ หงส์แดง อยู่ บางทีอาจจะช่วยได้



*เวนเกอร์ต้องด่าด่าด่าด่าและด่า

ดังที่ เชสก์ ฟาเบรกัส เคยบอกพักครึ่งตอนที่ตามหลัง ลิเวอร์พูล เวนเกอร์ กระฟัดกระเฟียดพูดจากระตุ้นอารมณ์ว่า นักเตะพวกนี้ไม่สมควรเป็นนักเตะอาร์เซนอลแม้แต่คนเดียว สุดท้ายได้ผลเปลี่ยนเป็นแรงกระตุ้นฮึดสู้จนพลิกแซงชนะ ดังนั้นหากครึ่งแรกสถานการณ์ตกเป็นรองเห็นทีต้องให้ด่าอีกรอบ



ลูกกลมกลม


Credit by : http://www.guideball.com/board/column/viewtopic.php?t=54669


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์