มอยส์:พีนาร์สมควรโดนแดงก่อนหน้านั้นแล้ว

 



บอสของทีม Everton นาย David Moyes แมนใช้ได้เลยทีเดียวเมื่อเขาออกมายอมรับตามตรงว่า Stephen Pienaar โชคดีเหลือหลายแล้วที่ไม่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านั้นตอนที่ไปยันใส่ Javier Mascherano แต่ก็ไม่รอดอยู่ดีเมื่อถูกไล่ออกในช่วงท้ายเกมส์ดาร์บี้เมอร์ซี่ไซด์สังเวยชัยให้ทีม Liverpool ในที่สุด

“ผมคิดว่ามันมีหลายอย่างที่เหมือนเกมส์ดาร์บี้อย่างแท้จริง มีการเข้าปะทะแบบไม่เกรงกลัวกันเลย และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนบอลถึงชอบกัน ซึ่งก็เป็นเพราะว่าบางครั้งมันมีอะไรที่พิเศษ” กุนซือชาวสก็อตกล่าว “การไล่ออกครั้งแรกของ Kyrgiakos ซึ่งเป็นการเข้าเสียบสองเท้า และเท้าทั้งสองก็ยกขึ้นมาจากพื้น Fellaini ต้องเข้ารับการเอ็กซเรย์ แต่พวกเราคิดว่ามันคงไม่มีปัญหาใดจึงนับว่าเป็นข่าวดี”

“ผมคงไม่บ่นอะไรในกรณีที่ Steven ถูกไล่ออก ด้วยการที่เขาเข้าปะทะก่อนหน้านั้นซึ่งเขาอาจจะโชคดีก็ได้ที่ได้เล่นต่อไป อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าพวกเราไม่ควรแพ้ในเกมส์นี้เลย เราอาจไม่สมควรชนะ แต่ก็ไม่ควรแพ้เช่นกัน เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอในช่วงที่มีตัวนักเตะมากกว่า และทีม Liverpool ก็ไม่มีโอกาสมากเช่นกัน ประตูของเขามาจากเซตพีทเพียงลูกเดียวเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมานั้นอาจเป็นทีเด็ดของเรา แต่วันนี้มันกลับเป็นวันของ Liverpool”


ที่มา: Tribalfootball
แปล: Amanda_Kop
ขอบคุณข่าวจาก hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์