กัปตันมังกรหวังประเดิมช่วยดาบบุกรังปืนโต

"ลงดาบประเดิมเจอปืน"


เจิ้ง จื้อ กองกลางกัปตันทีมชาติจีน ตั้งเป้าลงสนามประเดิมศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้กับ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ในเกมที่จะพบกับ ปืนโต อาร์เซนอล ในวันที่ 1 มกราคม 2007 หลังย้ายจาก ชานตง ลู่เหนิง มาร่วมทัพแบบยืมตัว

ชาร์ลตัน แอธเลติก ประสบความสำเร็จในการยืมตัว เจิ้ง จื้อ กองกลางของสโมสร ชานตง ลู่เหนิง ทีมในลีกลูกหนังแดนมังกร มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งก็จะค้าแข้งในถิ่น เดอะ วัลลี่ย์ ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

เจิ้ง จื้อ ที่ช่วย ชานตง ลู่เหนิง คว้าแชมป์ ไชนีส ซูเปอร์ลีก และแชมป์ ไชนีส เอฟเอ คัพ มาครองเมื่อฤดูกาลล่าสุด และยังคว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ตั้งเป้าออกสตาร์ทให้กับ ชาร์ลตัน ในเกมที่จะบุกไปเยือน อาร์เซนอล ในวันที่ 1 ม.ค. นี้

"ไม่ปฏิเสธว่าเจ๋ง แต่แค่ในจีนเท่านั้น"


ผมหวังว่าแฟนฟุตบอลชาวจีน จะได้เห็นผมเล่นในเกมกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 1 มกราคมนี้ ผมไม่ปฎิเสธว่าตนเองคือนักเตะที่ดีที่สุดในจีน แต่ว่าก็แค่ในจีน เท่านั้นเอง ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดก็คือลงเล่นใน พรีเมียร์ชิป ให้ได้ แข้งตี๋วัย 26 ปี เปิดเผย

เจิ้ง จื้อ คือนักเตะที่เข้าปะทะแย่งบอลจนทำให้ ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ขาหักในเกมนัดกระชับมิตรจนอดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี อีกทั้งยังเคยอัดกรรมการในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก จนถูกแบนเมื่อเดือนพฤศจิกายนด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์