ปืน-ผี จับมือ ไนกี ระเบิดแมตช์สีแดงช่วยโลก

ปืน-ผี จับมือ ไนกี ระเบิดแมตช์สีแดงช่วยโลก

โครงการ LACE UP. SAVE LIVES ของ ไนกี

เอมิเรตส์ สเตเดียม สนามเหย้าของ อาร์เซนอล จะถูกย้อมให้กลายเป็นสีแดงในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ในโครงการ LACE UP. SAVE LIVES ของ ไนกี เพื่อช่วยต่อสู้กับโรคเอดส์ใน แอฟริกา

สำหรับความพิเศษในเกมนี้ตาข่ายประตูทั้งสองสนามจะเป็นสีแดงตามโครงการ ไนกี RED ที่คลอดออกมาก่อนหน้านี้ที่ให้ช่วยซื้อเชือกรองเท้าสีแดง นอกจากนี้เชือกผูกรองเท้าขนาดยักษ์จะถูกแขวนรอบๆ ที่นั่งชั้นกลางของสนามเพื่อ ร้อยรัดสานมิตรภาพทั้งสนามเข้าด้วยกัน

นอกจากนี้ผู้เล่นของทั้ง อาร์เซนอล และ แมนฯยู ไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส, อังเดร อาร์ชาวิน, ธีโอ วัลคอตต์, เวย์น รูนีย์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะใช้เชือกผูกรองเท้า ไนกี RED ทั้งสองทีมจะสวมเสื้อแจ็คเก็ต ไนกี RED วิ่งลงสู่สนาม เพื่อแสดงให้เห็นถึงพันธสัญญาในการเป็นพันธมิตรของโครงการด้วย ส่วนแฟนบอลก็จะมีส่วนร่วมในการชูการ์ดเพื่อกระตุ้นให้กับผู้ชมทั่วโลกได้เห็นพลังในครั้งนี้ผ่านทางกีฬาฟุตบอล

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กล่าวว่า อาร์เซนอล ตระหนักถึงความสำคัญเกี่ยวกับผู้ติดเชื้อเอชไอวีทั่วโลก อีกทั้งแฟนบอลกำลังให้ความสนใจการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้ จึงถือเป็นโอกาสอันดีเยี่ยมที่จะทำให้เกิดการพัฒนาอย่างแท้จริงผ่านพลังของกีฬาฟุตบอล อาร์เซนอล มีความภาคภูมิใจมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้

อังเดร อาร์ชาวิน
แนวรุกทีมชาติรัสเซีย ของ อาร์เซนอล เผยว่า ถ้าชีวิตที่คุณมีดีกว่าคนอื่นๆ อีกมาก คุณก็ควรจะให้อะไรเพื่อตอบแทนผู้อื่นบ้าง ฟุตบอลคือกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลกและฟุตบอลจะแสดงให้เห็นว่าทุกคนสามารถให้ความช่วยเหลือผู้อื่นได้ โดยไม่ต้องคำนึงว่าพวกเขาจะมาจากที่ใด

ลีโอ ซานดิโน เทย์เลอร์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสารของไนกีประเทศอังกฤษ กล่าวว่า ไนกี มีประวัติความเป็นมาที่พิสูจน์ได้ถึงความเกี่ยวพันในการเป็นรากฐานที่สำคัญของโลกผ่านกีฬา เนื่องด้วยการให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องทั้งนักกีฬาและสโมสรฟุตบอล เราจึงมีบทบาทในการเพิ่มความสำคัญของเรื่องนี้

สำหรับ ไนกี เชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นหนึ่งในโครงการ Lace Up. Save Lives ด้วยการซื้อเชือกผูกรองเท้า ไนกี RED กำไรทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบทุน กับกองทุนเพื่อการต่อสู้ โรคเอดส์ วัณโรค และ มาลาเรีย ซึ่งอุปถัมภ์โครงการโรคเอดส์ โดยการจัดหายาและเวชภัณฑ์ให้กับผู้ที่ได้รับเชื้อเอชไอวี


ขอบคุณ http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000012695


CR : www.ohokid.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์