FIFAเผยตั๋วบอลโลก2010ยังเหลือ

ฟีฟ่า เผยตั๋วเข้าชมเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ยังเหลือให้จับจองอีกราว 1 ใน 3 ของจำนวนทั้งหมด ขณะที่ในการเปิดจำหน่ายตั๋วรอบ 3 ช่วงเดือนหน้านั้น มีแฟนบอลแสดงความจำนงต้องการตั๋วกว่า 1.2 ล้านราย

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ออกมาเปิดเผยว่า

ตั๋วเข้าชมเกมฟุตบอลโลก 2010 ที่ยังไม่ถูกจับจองนั้น เหลืออยู่ 1 ใน 3 ของจำนวนทั้งหมด ในขณะที่เหลือไม่ถึง 5 เดือนทัวร์นาเมนต์จะเปิดฉากขึ้นแล้ว พร้อมระบุว่ามีผู้แสดงความต้องการตั๋วในการเปิดจำหน่ายรอบ 3 กว่า 1.2 ล้านราย ก่อนจะมีการจับสลากหาแฟนบอลผู้โชคดีได้ตั๋วไปครอบครองในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ฟีฟ่าได้รับการแจ้งความจำนงขอซื้อตั๋วในการเปิดจำหน่ายรอบ 3 ในวันจันทร์ที่ 1 ก.พ.นี้ จากแฟนบอล ซึ่งมาจาก 192 ประเทศทั่วโลก

โดยระบุว่าเกมในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศได้รับความสนใจสูงสุด
ส่วนชาติที่มีแฟนบอลแสดงความจำนงขอซื้อตั๋วเข้ามามากที่สุดคือ แอฟริกาใต้ ชาติเจ้าภาพ ซึ่งจะได้สิทธิ์ซื้อตั๋วในราคาที่ถูกกว่า โดยมีถึง 690,000 รายเลยทีเดียว

สำหรับชาติที่มีแฟนบอลส่งคำขอซื้อตั๋วเข้ามามากสุดเป็นอันดับ 2 ได้แก่

สหรัฐอเมริกา โดยมีแฟนบอลจากแดนลุงแซมแสดงความจำนงราว 50,000 ราย ตามมาด้วยแฟนบอลจากสหราชอาณาจักร 41,000 ราย ขณะที่ประเทศเพื่อนบ้านของชาติเจ้าภาพอย่าง บ็อตสวาน่า, โมซัมบิก และ นามิเบีย มีแฟนบอลยื่นขอซื้อตั๋วรวมกันราว 5,500 ราย

ทั้งนี้ ตั๋วเข้าชมเกมฟุตบอลโลก 2010 นั้น จะยังคงเหลือการจับสลากเพื่อหาแฟนบอลผู้โชคดีได้ตั๋วไปครอบครองอีก 2 ครั้ง ก่อนที่การฟาดแข้งจะเปิดฉากชิงชัยในวันศุกร์ที่ 11 มิ.ย.นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์