เอลินดอดดูใจวูดส์-เผยใจอ่อนล้มแผนหย่าแล้ว

เอลิน นอร์เดเกรน เดินทางไปเยี่ยม ไทเกอร์ วูดส์ ที่สถานบำบัดอาการติดเซ็กส์ ขณะเดียวกัน แฉภรรยาชาวสวีดิช เลิกแผนหย่ากับ "พญาเสือ" แล้ว หลังจากเห็นความตั้งใจจริงของคุณสามี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 27 ม.ค.เผย
 
เอลิน นอร์เดเกรน เดินทางไปเยี่ยมไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งกำลังบำบัดอาการติดเซ็กซ์อยู่ที่คลินิกในรัฐมิสซิสซิปปี โดยมีรายงานระบุว่าเธอ ได้พักอาศัยที่คฤหาสถ์ของ เบรตต์ ฟาร์ฟ ยอดควอเตอร์แบ็กมินเนโซตา ไวกิงส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา


สื่อหลายฉบับในสหรัฐฯ รายงานว่า
 
ฟาร์ฟ ไม่ได้อาศัยอยู่ในคฤหาสถ์ พื้นที่กว่า 460 เอเคอร์ ที่ ฮัตตีสเบิร์ก ระหว่างที่ ภรรยาสาวชาวสวีดิชของ สามีโปรหมายเลข 1 ของโลก พักอาศัยเป็นเวลา 5 คืน อย่างไรก็ตาม ฟาร์ฟ ก็ยังไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะที่ เจ้าของร้านค้าของชำในพื้นที่ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ได้เห็นเอลิน ปราฏตัวยังบริเวณละแวกนั้น โดยเธอมักจะเดินไปไหนมาไหนคนเดียว พยายามแต่งกายปิดบังตัวเธอเอง

นอกจากนี้ รายงานข่าวจาก เว็บไซต์​กอสซิปชื่อดัง RadarOnline.com ของเมืองลุงแซม เผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า นอร์เดเกรน ได้ยกเลิกแผนที่จะหย่าขาดจาก ไทเกอร์ แล้ว หลังจากที่เห็นความตั้งใจจริงของสามี ในการเลิกอาการติดเซ็กซ์ของตนเอง

เพื่อนสนิทของ นอร์เดเกรน เผยว่า

"เขา (ไทเกอร์) บอกเธอว่า เขาเอาจริงเอาจังกับการบำบัดในครั้งนี้ และเขาจะทำทุกอย่าง เพื่อให้หายขาด แล้วเธอก็ใจอ่อน ตกลงที่จะกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวกับพ่อหนุ่มไทเกอร์ เธอมีความสุขมาก เมื่อเดินทางมาถึงบ้าน"

ไทเกอร์ ต้องตกเป็นข่าวฉาว หลังจากถูกเปิดเผยว่า
 
แอบนอกใจภรรยา ด้วยการมีกิ๊กซุกไว้มากกว่า 10 ราย ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องจากอุบัติเหตุที่เขาขับรถชนต้นไม้และปั๊มท่อดับเพลิงหน้าบ้านที่ ฟลอริดา ตั้งแต่เดือนพ.ย.ปีที่แล้ว จนเขาต้องประกาศหยุดพักการเล่นกอล์ฟไว้แบบไม่มีกำหนด

ล่าสุด มีรายงานออกมาระบุว่า

ยอดเบ็ดเสร็จในบรรดาชู้รักของวูดส์ พุ่งทะลุไปถึง 19 คนแล้ว ซึ่งรวมถึง  เอ็มมา โรเธอร์แฮม ซึ่งมีข่าวว่า เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ใช้เงินยัดปากเพื่อปกปิดความลับให้แก่เธอถึง 500,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 17ล้านบาท.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์