แม็คคาธีร์:หงส์ไร้ดูโอ้เทพ ใช่ว่าจะกระจอก...

กุนซือ Wolves นาย Mick McCarthy เชื่อว่า มันจะเป็นความโง่เขลาอย่างยิ่ง ที่จะตัดชื่อของ Liverpool ออกจากโอกาสในการติด top-four แม้ว่าจะประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะแย่ะแบบนี้



หงส์แดงจะต้องเดินทางไป Molineux วันนี้เพื่อโอกาสในการติดท๊อปโฟร์เพื่อไปลุ้นพื้นที่Champions League ฤดูกาลหน้า โดยสีนัดล่าสุดเก็บได้ 10 แต้ม

McCarthy นั้นรู้สึกประทับใจกับแนวทางการคัมแบ็คลุ้นติดท๊อปโฟร์อีกครั้งของหงส์แดงโดยเฉพาะกับชัยชนะเหนือ Tottenham เมื่อสัปดาห์ก่อน

แต่กระนั้นเขาก็ตระหนักดีว่าทีมของ Rafael Benitez นั้นไม่ใช่ทีมเดียวกับเมื่อก่อนเมื่อต้องปราศจากดาวเตะอย่าง Steven Gerrard และ Fernando Torres แต่ก็นะยังคงคิดว่านักเตะที่เหลือมีศักยภาพเพียงพอที่จะลุ้นได้

เขากล่าวว่า: เมื่อ Liverpool ไม่มี Gerrard และ Torres พวกเขาก็ยังคงเล่นกันได้ดีเหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่ดีเท่าตอนที่มีสองเทพอยู่ก็ตาม

แต่ผมได้ดูเกมที่พวกเขาเล่นกับ Spurs เมื่อสัปดาห์ก่อนและพวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดี เป็นมืออาชีพกันมากๆ ทีมในค่ำคืนนั้นเหนียวแน่นมากๆและ Dirk Kuyt ที่ยิงได้สองเม็ดก็โดดเด่นสุดๆ.


ไอ้การที่จะบอกว่าทีมนี้เมื่อไม่มี Gerrard และ Torres นั้นอ่อนปวกเปียก ศักยภาพดีไม่เทียบเท่าท๊อปโฟร์เป็นสิ่งที่ผิด อย่างหงส์แดงนี้ ผมบอกได้เลยว่า ห้ามดูถูกพวกเขาเด็ดขาด มันไม่ใช่ว่าไม่มีสองคนนั้นแล้วทีมจะอ่อนนะ

แหล่งข่าว ทีมทอล์ก
มารฟ้าฯแปล
ขอบคุณข่าวจาก hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์