วิเอร่า สุดมั่น ฝีเท้าขั้นเทพ ตราไก่เรียกลุยบอลโลกแน่


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/viera350.jpg

ปาทริค วิเอร่า (Patrick Vieira) กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศส


ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ตัวรับของสโมสร “เรือใบพันล้าน” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตนจะได้กลับติดทีมชาติ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 อย่างแน่นอน


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/viera320.jpg

ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีเสมอ ผมพูดเรื่องนี้ด้วยความมั่นใจสุดๆ ความต้องการที่จะติดทีมชาติของผมไม่ได้หายไปไหน และ มันเป็นเป้าหมายของผม เรื่องนี้อยู่ในหัวผมตลอดเวลา และ ไม่เคยมองว่าตัวเองจะพลาดการไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ” กองกลางผิวสี กล่าว.


อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ช่วงต้นเดือนมกราคม เผยว่า ตนไม่ได้รับการรับประกันใดๆ จาก เรย์มงด์ โดเมเน็ค กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ว่าเขาจะติดทีมชาติ และ ยอมรับว่าสถานการณ์แบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ” เขาเคยพูดว่า ตราบใดที่ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ก็ไม่มีเหตุผลว่า ทำไมผมจะไม่ได้รับเลือกให้มาติดทีมชาติ คุณต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมมากทีเดียว และ ผมยังมีเวลาอีก 5 เดือน ” วิเอร่า กล่าวเสริม.


อนึ่ง ปาทริค วิเอร่า ซึ่งเคยได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีม “ตราไก่” ฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเครื่องชนะ ไนจีเรีย 1-0 เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว และ เคยอยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์โลก 1998 และ แชมป์ยูโร 2000 รวมติดทีมชาติมาแล้ว 107 นัด


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์