งูหนังเหนียวสองแดงเสียจุดโทษต้อนมิลาน 2-0

งูหนังเหนียวสองแดงเสียจุดโทษต้อนมิลาน 2-0

สมกับเป็นเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมิลานท่ามกลางบรรยากาศร้อนระอุมีสองใบแดงจาก เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กับ ลูซิโอ แต่ความเขี้ยวลากดินของ อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายสอนเชิง เอซี มิลาน แม้ได้จุดโทษแต่ โรดินโญ่ ยิงไม่เข้าสกอร์เลยแพ้เกมไข่ 2-0 ทำให้ งูใหญ่ นำโด่งทิ้งห่าง 9 คะแนนแต่ยังแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

กัลโช่ เซรี่ อา
วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2553


อินเตอร์ 2-0 มิลาน
ประตู:
1-0 ดีเอโก้ มิลิโต้ น.10,2-0 กอรัน ปานเดฟ น.65


ครึ่งแรก

งูดุจังสไนจ์เดอร์ชนเสา
เปิดฉากลูกทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ไม่ต้องรอดูเชิงให้เสียเวลาบุกเข้าใส่ตั้งแต่วินาทีแรกวัดกันให้รู้ดำรู้แดงไปเลยแค่นาทีที่ 5 น่าจะได้ประตูขึ้นนำ ทว่าลูกวอลเลย์ของ สไนจ์เดอร์ ชนเสา

สไนจ์เดอร์ล่อเป้าเน้นๆ
เกมยังเป็นอินเตอร์ที่เดินหน้าลุยแหลกเล่นเกมเร็วจนแผงหลังมิลานหัวหมุนอีกสามนาทีถัดมา ปานเดฟ ลากจี้แผงหลังก่อนสับไกยิงแฉลบ อัมโบรชินี่ กลายเป็นตั้งให้ สไนจ์เดอร์ ยิงล่อเป้าแค่สิบหลาแต่ ดีด้า ซูเปอร์เซฟลูกยากขอให้บอกใช้ขาสกัดออกไปได้

งูกัดจนได้มิลิโต้ใส่สกอร์
เกมยังไม่ทันครบ 10 นาทีในที่สุด อินเตอร์ ที่ไล่กดดันแบบไม่หายใจหายคอพังประตูขึ้นนำเร็ว 1-0 จากจังหวะสวนกลับ ปานเดฟ เปิดบอลยาวจากวงกลมกลางสนาม อาบาเต้ โหม่งบอลพลาดดันไปชงให้ มิลิโต้ กระชากเข้าไปยิงผ่านมือ ดีด้า เข้าไป

มิลิโต้หวังเม็ดที่สอง
ได้ประตูขึ้นนำไปแล้วเกมของ อินเตอร์ ยังคึกไม่เลิกและเป็นคู่กองหน้าคู่เดิมประสานงานเกือบได้ผล ปานเดฟ ใส่พานให้ มิลิโต้ ยิงแต่คราวนี้ไม่ผ่านมือ ดีด้า ล้มตัวเซฟ

สไนจ์เดอร์ซ่าใส่เปาเจอแดงเลย
ดูเหมือน อินเตอร์ จะคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดแล้วแต่นาที 27 เกิดเรื่องจนได้จากจังหวะ ลูซิโอ วิ่งเบียดมากับนักเตะมิลานก่อนล้มไปกองกับเพื่อน ผู้ตัดสินมองว่าพุ่งล้มชักใบเหลืองให้หลังแซมบ้า สไนจ์เดอร์ ซ่าผิดที่ดันไปปรบมือประชดใส่หน้าท่านเปาเลยโดนใบแดงไล่ออกไปเลย

ปีร์โล่ฟรีคิก
แม้ตัวผู้เล่นมากกว่าแต่เกมบุกของ มิลาน ยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลยกระทั่งนาที 34 มาได้ฟรีคิกระยะทำการหน้าปากประตู 20 หลา ปิร์โล่ ยืนอยู่กับ เบ็คแฮม ก่อนเป็น ปีร์โล่ ปั่นไซด์แฉลบกำแพงตกหลังคานต่ำกว่านั้นอีกนิดเสียบใต้คานแน่เพราะ เซซาร์ นายทวารยืนขาตายไปแล้ว ก่อนเวลาที่เหลือเป็น อินเตอร์ ยันสกอร์ 1-0 จนหมดครึ่งแรก

ครึ่งหลัง

มิลานลุย!น่าเจ๊าสองครั้งติดๆ
ตัวผู้เล่นมากกว่าแต่สกอร์ตามหลังทำให้ มิลาน เดินหน้าเข้าหาตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังผ่านไปสองนาทีมีโอกาสลุ้นถึงสองครั้งติดๆกันเริ่มจาก เบ็คแฮม โยนลูกเตะมุมทางขวาไปยังจุดนัดพบ เซดอร์ฟ ที่เปลี่ยนตัวลงมาโขกเต็มๆติดซูเปอร์เซฟของ เซซาร์ ปัดออกมาบอลยังไม่พ้นอันตราย ปิร์โล่ วางบอลยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอร์ริเอลโล่ ชิพคืนหลัง โรนัลดินโญ่ เอี้ยวตัวฮาล์ฟวอลเล่ย์เฉี่ยวเสานิดเดียว

งูรอสวนมิลิโต้ซัลโว
แม้เกมอยู่ในความครอบครองของผู้เล่นมิลาน แต่อินเตอร์สวนกลับได้เสียวเหมือนกัน ปานเดฟ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเอาตัวรอดจากการโดนรุมกินโต๊ะก่อนไหลให้ มิลิโต้ กระชากลากเข้าไปยิงเองล็อคหลบก่อนยิงไปเข้าซอง ดีด้า โกล์มือกาว

เบ็คส์โยนบอร์ริเอลโล่โหม่งเน้นๆข้ามคาน
ทีมปีศาจแดงดำยังเดินหน้าลุยต่อเนื่องนาที 58 เบ็คแฮม เลี้ยงจากกลางลากออกหามุมกว้างทางขวาก่อนโยนเข้ากลาง บอร์ริเอลโล่ โขกเผาขนใต้ลูกบอลไปหน่อยเลยข้ามคาน

มิลานพกดวงเสาช่วยชีวิต
ตัวผู้เล่นน้อยกว่าก็จริงแต่เกมสวนกลับแต่ละครั้งที่เล่นกันแค่สองคนของอินเตอร์ข่มขู่กองหลังมิลานได้ตลอด ปานเดฟ ได้บอลจ่ายให้ มิลิโต้ พาบอลลากจี้แผงหลังก่อนหาจังหวะไหลให้ ปานเดฟ วิ่งสวนทางกองหลังตัวสุดท้ายหลุดกับดักล้ำหน้ากระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษทางซ้ายแล้วชิพข้าม ดีด้า บอลชนเสาเต็มๆ ในนาที 62

ปานเดฟฟรีคิกฉมัง 2-0 แล้ว
อย่างไรก็ตามอีกสามนาทีถัดมา ปานเดฟ ก็เอาจนได้จากจังหวะที่ ไมค่อน ทำเนียนพุ่งล้มหน้าปากประตูกรรมการหลงกลเป่าฟรีคิกเยื้องทางขวาระยะ 22 หลา ปานเดฟ รับหน้าที่ปั่นไซด์ด้วยเท้าซ้ายบอลข้ามกำแพงเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสุดสวย อินเตอร์ หนี 2-0

มิลานช็อตทำอะไรไม่ถูก
ถึงตัวผู้เล่นเยอะกว่าก็จริงแต่โดนถึงสองประตูแบบนี้เล่นเอาเกมรุกของ มิลาน ที่กำลังไหลลื่นหยุดชะงักแทบหาจังหวะยิงไม่ได้เลยบอลไปตายในพื้นที่สุดท้าต้องอาศัยลูกสับไกแทนแต่ก็ไม่เข้ากรอบไม่ว่าจะเป็นลูกยิงของ ปีร์โล่ หรือ โรนัดินโญ่

งูเก้าชีวิตลูซิโอแดง!แต่เหยินยิงจุดโทษโดนเซฟ
ช่วงทดเจ็บนาทีแรกเหมือนจะมีจุดเปลี่ยนเกมอีก เมื่อลูซิโอใช้มือบล็อคลูกยิงของ ฮุนเตลาร์ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชูใบเหลืองใบที่สองเป็นใบแดงพร้อมเป่าจุดโทษ อินเตอร์ เหลือแค่ 9 คนในขณะที่ทดเจ็บยังเหลืออีก 4 นาที แต่ทว่า โรนัลดินโญ่ เลือกยิงมุมซ้ายถูก เซซาร์ นายทวารฟอร์มระดับโลกพุ่งถูกทางปัดทิ้งออกไปได้อย่างสุดยอด ทำให้ทีมงูใหญ่ยังเหนียวไม่โดนตีไข่แตกและเอาชนะไป 2-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อินเตอร์ มิลาน:
ชูลิโอ เซซาร์,ไมค่อน,ลูซิโอ,ซามูเอล,ซานตอน,คัมบิอัสโซ่,ซาเน็ตติ,มุนตารี่(คอร์โดบา น.84),สไนจ์เดอร์,ปานเดฟ(เธียโก้ ม็อตต้า น.67),มิลิโต้(บาโลเตลลี่ น.80)


เอซี มิลาน: ดีด้า,อาบาเต้,เธียโก้ ซิลวา,ฟาวัลลี่,อันโตนินี่(ยันคูลอฟสกี้ น.77),อัมโบรชินี่(ฮุนเตลาร์ น.79),ปิร์โล่,กัตตูโซ่(เซดอร์ฟ น.46),เบ็คแฮม,โรนัลดินโญ่,บอร์ริเอลโล่
















































_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์