ฮือฮา!บางกอกกล๊าสมีแผนทาบฮูเปีย

บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรดังในศึกไทยลีกของไทย มีแผนฉกกัปตันทีมชาติฟินแลนด์ ซามี่ ฮูเปีย ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพด้วย ด้าน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ยอมรับสนใจอยากได้มาร่วมทัพด้วยจริง

เกิดข่าวฮือฮาอีกครั้ง สำหรับลีกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี ว่า

ทีมมีแผน ที่จะคว้าตัว ซามี่ ฮูเปีย กองหลังทีมชาติฟินแลนด์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา ของเยอรมัน มาร่วมทัพด้วย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับของทีม โดยข่าวดังกล่าว ได้แพร่กระจายไปในเว็บไซต์ฟุตบอลไทยต่างๆ แทบจะทุกที่

ด้าน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือของทีม เผยว่า
 
ได้เคยเสนอกับบอร์ดบริหารทีมก่อนหน้านี้แล้วว่า
ต้องการได้นักเตะฝีเท้าดี ประสบการณ์สูงเคยผ่านเวทีระดับโลกมาแล้ว โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ซามี่ ฮูเปีย ซึ่งคุณ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรเอง ก็เป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลทีมเก่าของ ซามี่ ฮูเปีย อยู่แล้วด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ยอมรับขณะนี้ ทีมยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดในเรื่องนี้
 
รวมถึงยังไม่ได้ติดต่อรวมถึงเจรจากับตัวนักเตะ รวมถึงสังกัดปัจจุบันของเขาแต่อย่างใด โดยบอร์ดบริหารทีมบางกอกกล๊าส จะมีการหารือกันอีกครั้ง แต่โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีโอกาสเป็นไปได้น้อย ที่ทีมจะนำนักเตะระดับบิ๊กเนมชื่อดังของโลกอย่าง ซามี่ ฮูเปีย มาร่วมทัพด้วยแม้ปัจจุบันนักเตะรายนี้ จะมีอายุถึง 36 ปี แล้วก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสเป็นไปไม่ได้ซะเลยทีเดียว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์