เกมพลิก!ฮัมบวร์กจ่อซิวรุดเหลือแค่ลายเซ็น

มีรายงานทันด่วนมาว่ารุด ฟาน นิสเตลรอย ศูนย์หน้าดัตช์แมนของเรอัลมาดริดใกล้จะได้ไปเล่นกับฮัมบวร์ก ทีมดังในเยอรมนีแล้ว หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ เหลือเพียงแค่ลายเซ็นของรุดเท่านั้น

ไบลด์ สื่อเมืองเบียร์เปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 33 ปีตกเป็นเป้าหมายของสิงห์เหนือได้ไม่นาน ก็ใกล้จะได้ตัวมาครอบครองแล้ว โดยอดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเองก็เคยยอมรับว่าอยากจะหาโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอกับทีมอื่นดูเหมือนกัน เพื่อโอกาสไปลุยฟุตบอลโลกคราวหน้านั่นเอง

เราทำได้นะ แต่จะต้องเป็นข้อเสนอที่มันฟังขึ้นเท่านั้น บรูโน่ แลบบาเดีย โค้ชให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมา

ขณะที่ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต อดีตดาวดังของฮัมบวร์กที่ตอนนี้เล่นให้กับเรอัลมาดริดก็ให้ความเห็นว่า ถ้ารุดยังเข้าฟอร์มอยู่นะ เขาถือว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปคนหนึ่งเลยล่ะ

รุดได้ลงสนามให้กับราชันชุดขาวในฤดูกาลนี้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่สถิติที่ผ่านมาก่อนที่จะบาดเจ็บยาวเมื่อซีซั่นก่อนนั้นถือว่าดีทีเดียว คือยิงได้ 46 เม็ดจาก 68 เกม

โดยก่อนหน้านี้รุดก็ยังมีข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีกอยู่หลายทีม โดยเฉพาะเวสต์แฮมยูไนเต็ดและท็อตแน่มฮอตสเปอร์สที่ประกาศจุดยืนว่าอยากจะได้ตัวมาครองมากที่สุด แต่ก็มีแววว่าจะแห้วหากว่าพี่ม้าตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งในเมืองเบียร์แทน

_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์