ใครก็ได้ ? ฮันเตอร์ เปรย อยากย้ายหนี มิลาน เต็มแก่



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/klass400.jpg


คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวสำรองของสโมสร “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนพิจารณาเรื่องการย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อรักษาความหวังในการติดทีมชาติฮอลแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/klass310.jpg

คลาส แยน ฮุนเตลาร์ (Klass Jan Huntelaar) หวังจะมีชื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ ลุยเวิลด์คัพ 2010


” ผมยอมรับว่า คิดถึงเรื่องการย้ายทีม ตอนที่ ผมพูดคุยกับผู้บริหารสโมสร พวกเขารับประกันกับผมว่า สโมสรเชื่อมั่นในตัวผม ผมได้ลงเล่นแค่ไม่กี่นาที แต่ผมต้องการมากกว่านั้น มันสำคัญมากสำหรับชีวิตของผม เพราะ กุนซือทีมชาติย้ำว่า ผมต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับสโมสร เพื่อโอกาสลุยเวิลด์คัพ 2010 ผมอยากเล่นในลีกชั้นนำเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่า เป็นผู้เล่นสำคัญของ มิลาน ผมอยากย้ายออกไปแบบยืมตัว และ กลับมาที่นี่อีกครั้ง” ศุนย์หน้าชาวดัตซ์ ร่ายยาว.


อย่างไรก็ตาม คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร นับตั้งแต่ย้ายจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปน มาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย กองหน้าชาวฮอลแลนด์รายนี้ ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ โนวารา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็กลับมาเป็นตัวสำรองในเกมเซเรีย อา นัดที่ถล่ม เซียน่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์