บอร์ริเอโร่ขู่งูอาทิตย์นี้ระวังตัว




มาร์โก บอร์ริเอโร่กองหน้าฟอร์มระเบิดของเอซี มิลานออกมาคู่คู่อริร่วมเมืองอินเตอร์ก่อนทำศึกดาร์บี้แมทช์ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

การโคจรของคู๋นี้ถือว่าถูกที่ถูกเวลาหลังฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่แถมเป็นการตัดสินการไล่ล่าสคูเด็ตโต้เนื่องจากปีศาจแดงดำไล่มาเหลือ 6 แต้มและแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

โดยมิลานมาแรงสุดๆชนะ 8 จาก 9 นัดโดยที่บอร์ริเอโร่กระหน่ำไปแล้ว 7 ประตูส่วนโรนัลดินโญ่เพิ่งซัดแฮทริคเพิ่มยอดเป็น 9 ลูกทำให้หอกเลือดอัสซูรี่วัย 27 ปีอยู่ในความมั่นใจสุดขีด

เกมดาร์บี้แมทช์จะเป็นอีกบททดสอบสำคัญสำหรับเรา

อย่างไรก็ตาม,เราผ่านบททดสอบสำคัญๆในปีนี้มาเยอะ เรามาเจอพวกเขาในสภาพที่ใกล้เคียงกันและแน่นอนเราจะต้องเล่นเพื่อชนะ

บอร์ริเอโร่ยังเผยถึงฟอร์มอันสุดร้อนแรงของเขาเพราะมีสองนักเตะให้การซัพพอร์ทเป็นอย่างดี

การเล่นกับโรนัลดินโญ่เป็นอะไรที่ง่ายมากๆเนื่องจากเขาเป็นันกเตะที่สุดยอด จากนั้นคุณก็มีเดวิด เบ็คแฮมที่เปิดบอลได้แม่นมาก

_________________


เลโอชูดินโญ่ทวงเบอร์หนึ่งโลกคืนแล้ว

เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิเลี่ยนของเอซีมิลานออกมายกย่องโรนัลดินโญ่ที่เพิ่งทำแฮตทริกแรกมาว่าสามารถกลับมาเป็นเบอร์หนึ่งของโลกได้อีกครั้งแล้ว

เหยินน้อยทำแฮตทริกแรกของตัวเองในสีเสื้อของรอสโซเนรี่ได้สำเร็จในเกมที่ถล่มเซียน่ามา 4-0 จนหลายคนมองว่าดินโญ่คนเดิมที่เคยเป็นอันดับหนึ่งของโลกสมัยอยู่บาร์ซ่านั้นบัดนี้ฟื้นคืนชีพแล้ว เช่นเดียวกับบอสคนปัจจุบัน

โรนัลดินโญ่มีชีวิตค้าแข้งแบบนี้เสมอมา เขาเล่นด้วยความกระหายและด้วยความสุข เลโอนาร์โด้บอกกับผู้สื่อข่าว

นี่แหละคือสิ่งที่เขาอยากได้ เขาคือนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลกใบนี้ไปแล้ว และเราก็กำลังกลับมาเล่นฟุตบอลสไตล์ของเขาได้แล้ว

ทั้งนี้ เขาต้องขอบคุณทีมด้วยที่ไม่ได้ล้มเลิกความเชื่อมั่นในตัวเขาช่วงที่ยังเล่นผิดพลาดอยู่ แต่เพื่อนร่วมทีมกลับให้การหนุนหลังเขาและทำให้เขามีวันนี้ได้

_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์