คนนี้มาแปลก! เบียร์โด้ยังหนุนราฟาเต็มร้อย

คนนี้มาแปลกที่สุด ที่ผ่านมาบรรดาอดีตนักเตะ ต่างพากันวิจารณ์ ราฟา เบนิเตซ เสียเละไม่มีชิ้นดี แต่รายนี้ หลอเล็ก ปีเตอร์ เบียร์ดสลี่ย์ อดีตขั้นเทพของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อีกคนกลับมองว่า ผลงานของกุนซือชาวสเปนในเวลานี้เป็นเรื่องของโชคร้ายมากกว่าฝีไม้ลายมือ พร้อมออกโรงแก้ต่างเรื่องการซื้อนักเตะ ที่ร่วม 100 คนของ ราฟา ว่าไม่แปลกเพราะตอนนี้ใครๆ  เค้าก็ทำกันทั้งนั้น


           ราฟา โดนอดีตนักเตะ หลายคนออกมาวิจารณ์เรื่องการทำทีม รวมถึง การซื้อนักเตะ ไปร่วม 100 คนในช่วงเวลาที่เข้ามาคุมทีมหงส์แดง แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ แต่ เบียร์โด้ กลับเห็นตรงข้ามกับอดีตนักเตะ เหล่านั้น


           เขาเซ็นสัญญานักเตะ มากมาย แต่เมื่อมองดูทีมอื่นๆ มันก็เหมือนๆ  กันหมด ถ้าพวกเขาเสียสตาร์ของทีมไป พวกเขาก็ต้องรีบที่จะหาใหม่มาแทน ถ้าคุณเสีย รูนี่ย์ ไป แมนฯ ยูไนเต็ดก็ต้องหานักเตะ คนใหม่มาแทนที่


            เสียงวิจารณ์มันโอเว่อร์เกินไปหน่อย ผมยังคงเห็นด้วยกับเขา ผมคิดว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับลิเวอร์พูล แล้ว


            เขาได้รับความเคารพจากนักเตะ และที่สำคัญที่สุด แฟน ๆ ต่างต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ต่อ


              เบียร์ดสลี่ย์ ยังได้พูดถึงข่าวที่มีออกมาว่า เคนนี่ เดลกลิช อดีตนายเก่าของเจ้าหลอเล็กเองสมัยอยู่แอนฟิลด์ อาจจะเป็นตัวเลือกที่เข้ามาทำทีมแทน ราฟา ตรงนี้ เบียร์โด้กล่าวว่า


               ถ้าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงจริง มันก็ควรเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์แบบขึ้น เขา (เคนนี่ เดลกลิช) รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ แต่เขาและแซมมี่ ลี คงไม่อยากให้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด แต่ผมคิดว่านะในเวลานี้เป็นผม ผมจะไม่ทำอะไรทั้งนั้น


            เบียร์ดสลี่ย์ ยังได้พูดถึงกรณีของ เจอร์ราร์ด ที่มีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมด้วย หลังรู้สึกว่าทีมหงส์แดงไม่สามารถพาเขาไปสู่จุดที่ต้องการได้


           เมื่อตอนที่เขา (เจอร์ราร์ด ) บอกปัดเชลซีไป ผมคิดว่าเขาคงตั้งใจจะฝากอนาคตไว้กับลิเวอร์พูล ตลอดการค้าแข้งแล้ว และ ผมยังคงเชื่อมั่นว่าเขาก็จะอยู่ที่นั่นต่อไปจนยุติอาชีพเลย
 
 


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพ จาก

ข่าวจาก Teamtalk.com 
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์