เลโอยกลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพถล่มเซียน่า

เลโอนาร์โด้ กุนซือฝีมือดีของ เอซี มิลาน ยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมเปิดบ้านไล่ถลุง เซียน่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสรรเสริญ โรนัลดินโญ่ ที่เล่นได้อย่างเหนือชั้นแถมเหมาแฮตทริกในแมตช์นี้ด้วย


เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียนของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน รองจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังเปิดสนามซาน ซิโร่ ไล่ถล่ม เซียน่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา
 

อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 กล่าวว่า สำหรับการลุ้น สคูเด็ตโต้ นะเหรอ ? โดยส่วนตัวแล้วผมไม่เชื่อเรื่องโชคลาง แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีมากเมื่อทีมเก็บชัยชนะได้ในตอนนี้ เรารู้สึกสนุกกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกว่าเราจะอยู่ในอันดับไหน
 

นอกจากนี้ เลโอนาร์โด้ ยังได้กล่าวยกย่อง โรนัลดินโญ่ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยเกมนี้ทำแฮตทริกได้ด้วย เขาสร้างความบันเทิงให้กับเราทุกคน และเป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง ตอนที่ ดินโญ่ รู้สึกเป็นที่ต้องการ ผลที่ตามมาก็คือเขามักจะสร้างผลงานได้ดีในสนาม ดินโญ่ ค้นพบความกระหายในเกมของเขาอีกครั้ง และตอนนี้เขากลับมายิงประตูได้อย่างต่อเนื่องแล้ว
 

มันต้องพูดว่าเราได้รับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา และผมเชื่อว่าเรามีคู่กองหลังตัวกลางที่ยอดเยี่ยม อิกยาซิโอ อบาเต้ และ ลูก้า อันโตนินี่ ก็ช่วยเหลือทีมได้ดีเช่นเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่
 

สำหรับเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมิลาน พบ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ โดย เลโอนาร์โด้ กล่าวว่า เกมดาร์บี้แมตช์ที่จะมาถึงนั้นมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากในซีซั่นนี้ ความจริงแล้วทั้ง 2 ทีมมีอันดับอยู่ใกล้กันมาก ซึ่งทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น มันคงจะเป็นแมตช์ที่สุดยอด และเกมแบบนี้โค้ชทุกคนก็อยากที่จะมีส่วนร่วมทั้งนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์