มันโช ไม่หนำใจเล็ง กาโก เสริมกลาง



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 มกราคม 2553 18:18 น.

      โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวสนใจคว้า เฟร์นานโด กาโก กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ของ รีล มาดริด มาเสริมทัพ อย่างไรก็ตามต้องแย่งกับ โบคา จูเนียร์ส จากการเปิดเผยของ เดลี เมล (DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ
     
       มันชินี ประเดิมคุมทัพสุดหรูชนะ 3 นัดรวดในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ รวมถึงได้ตัว ปาทริค วิเอรา กองกลางชาวฝรั่งเศส อดีตนักเตะ อาร์เซนอล มาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม มันโช ยังอยากได้ กาโก กองกลางตัวตัดเกมที่ตกเป็นตัวสำรองในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว อีกหนึ่งราย
     
       รีล มาดริด พร้อมรับฟังขัอเสนอซื้อ กาโก วัย 23 ปี เพราะว่าใช้เงินเสริมทัพไปถึง 265 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ที่ผ่านมา คาดว่า แมนฯซิตี จะควักเงิน 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ให้พิจารณา
     
       กาโก ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ รีล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ มานูเอล เปลเยกรินี แม้จะได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกม ลา ลีกา สเปน ที่ชนะ มายอร์กา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา แต่ว่าเป็นการออกสตาร์ทเพียงแค่นัดที่ 3 ในลีกเท่านั้น
     
       นอกจาก แมนฯซิตี ยังมี เอฟเวอร์ตัน ที่สนใจยืมตัว กาโก รวมถึง อัลฟิโอ บาซิเล กุนซือ โบคา จูเนียร์ส ที่อยากดึงกลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังย้ายออกไปเมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 13.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 739 ล้านบาท)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์