หงส์คึกน่าอัดเรดดิ้งพังศึกเอฟเอ คัพ

เป็นฟุตบอลถ้วยนัดรีเพลย์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องออกแรงเหนื่อยอีกนัด กลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ รับมือกับ "เดอะรอยัลส์" เรดดิ้ง ตัวแทนจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ดูเหมือนจะง่าย เพราะลิเวอร์พูลได้เปรียบทุกกระบวนท่า แต่น่าจะต้องลุ้นถึงช่วงท้าย เพราะบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้...!!!

วันพุธที่ 13 ม.ค.

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

ลิเวอร์พูล(พรีเมียร์ชิพ)-เรดดิ้ง(ชปช.)- "หงส์แดง" ได้กลับมาเล่นในบ้าน หลังเสมอมาในนัดก่อน ราฟาเอล เบนิเตซ จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ และ อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกทีมชาติสเปน ได้เนื่องจากยังบาดเจ็บ แต่ว่าได้ ฮาเบียร์ มาสเช ราโน่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมชาวอาร์เจนไตน์ พ้นโทษแบนกลับมา มี สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม, เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก

11 คนแรกที่คาดว่า

จะลงสนาม ผู้รักษาประตู โฮเซ่ เรน่า กองหลัง เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ และ เอมิเลียโน่ อินซัว กองกลาง ลูคัส เลว่า, อัลแบร์โต้ อาควิลานี่, เดิร์ก เคาต์, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, ยอสซี่ เบนายูน กองหน้า เฟอร์นันโด ตอร์เรส

ด้าน ไบรอัน แม็กเดอร์ม็อตต์ กุนซือรักษาการของเรดดิ้ง

ได้รับข่าวดี เมื่อ ไบรอัน โฮวาร์ด มิดฟิลด์ ชาวอังกฤษ หายเดี้ยงกลับมาช่วยทีมได้ ขณะที่ตัวหลักยังอยู่กันครบ นำทัพมาโดย เชน ลอง หัวหอกชาวไอริช, มาเร็ก มาเตยอฟสกี้ มิดฟิลด์ชาวเช็ก และ อิวาร์ อิงกิมาร์สสัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู อดัม เฟเดริชี่ กองหลัง ไบรน่า กุนนาร์สสัน, อิวาร์ อิงกิมาร์สสัน, แมทธิว มิลล์ส และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ กองกลาง โจบี้ แม็กอานัฟฟ์, มาเร็ก มาเตยอฟสกี้, ไบรอัน โฮวาร์ด และ กายฟี่ ซิกูร์ดสสัน กองหน้า ไซม่อน เชิร์ช และ เชน ลอง

"หงส์แดง" ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แถมได้เปรียบเรื่องความสด น่าจะจัดการกับเรดดิ้งอยู่หมัด เพราะทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพนอกบ้านไม่แน่นอน

นิวคาสเซิล(ชปช.) - พลีมัธ(ชปช.)- "สาลิกาดง" ภายใต้การคุมทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ดุ เนื่องจากยังคงบาดเจ็บ ส่วนตัวอื่นไม่มีปัญหา นิกกี้ บัตต์ มิดฟิลด์จอมเก๋าที่หายไปนานน่าจะกลับมายึดตำแหน่งเป็น 11 คนแรกได้ไม่มีปัญหา ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ยังคงนำทัพมาโดย ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส กองหน้าเดนมาร์ก, สตีเฟ่น เทย์เลอร์ เซ็นเตอร์แบ๊ก และ โจนาส กูเตียร์เรซ ตัวริมเส้นชาวอาร์เจนตินา

11 คนแรกที่คาดว่า

จะลงสนาม ผู้รักษาประตู สตีฟ ฮาร์เปอร์ กองหลัง แดนนี่ ซิมป์สัน, สตีเฟ่น เทย์เลอร์, ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่, โฮเซ่ เอ็นริเก้ กองกลาง ไรอัน เทย์เลอร์, นิกกี้ บัตต์, อลัน สมิธ และ โจนาส กูเตียร์เรซ กองหน้า ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส และ แอนดี้ คาร์โรลล์

ด้านพลีมัธไม่มี เรด้า จอห์นสัน ปราการหลังทีมชาติเบนินที่ติดภารกิจกลับไปรับใช้ชาติบ้านเกิดในรายการ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ส่วนคนอื่นอยู่ครบหมด มี อลัน จัดจ์ ตัวริมเส้นไอริชที่ยืมตัวจากแบล็กเบิร์น, รอรี่ ฟัลลอน กองหน้าชาวนิวซีแลนด์ และ คารี่ อาร์นาสัน เซ็นเตอร์แบ๊กชาวไอซ์แลนด์

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โรมัน ลาร์ริอู กองหลัง คาร์ล ดูกุยด์, คารี่ อาร์นาสัน, คริส บาร์เกอร์ และ แกรี่ ซอว์เยอร์ กองกลาง อลัน จัดจ์, ลุค ซัมเมอร์ฟิลด์, คาร์ล เฟล็ตเชอร์, คริส คลาร์ก กองหน้า รอรี่ ฟัลลอน และ เจมี่ แม็กคี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์