เกมปืน-โบลตัน หิมะถล่ม สั่งเลื่อนแข่งอีกคู่

สภาพอากาศอันเลวร้ายในเกาะอังกฤษ ยังส่งผลกระทบกับเกมฟุตบอล ล่าสุด มีการสั่งเลื่อนเกมพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล กับ โบลตัน ออกไปแล้ว หลังจากโดนพายุหิมะถล่มอย่างหนัก...


สำนักข่่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ม.ค.ว่า ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามเอมิเรตส์​ สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 6 ม.ค. มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันไปอีกแมตช์

จากสภาพอาการที่เลวร้าย จากพายุหิมะที่ถล่มเกาะอังกฤษ ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกมฟุตบอลรายการต่างๆ ของเมืองผู้ดี ต้องประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปหลายแล้วเกม ล่าสุด เกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ อาร์เซนอล กับ โบลตัน

แม้ว่า สภาพสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะสามารถเล่นได้ แต่หิมะที่ปกคลุมหนาไปทั่วพื้นถนน และบริเวณนอกสนาม เมื่่อช่วงกลางวันของวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) ก็ทำให้เป็นอุปสรรคสำหรับแฟนบอลที่จะเดินทางเข้ามาชมมาเชียร์เกมนัดนี้ ซึ่งเคยเลื่อนแข่งมาแล้วเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ขณะที่ โปรแกรมเตะนัดใหม่ ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด 

แถลงการณ์ จากสโมสร อาร์เซนอล ระบุว่า

"แม้ว่า จะมีความพยายามที่จะทำให้เกมกับ โบลตัน เกิดขึ้นในคืนนี้ แต่จากสภาพอากาศที่แปรปรวนในพื้นที่ ไฮบิวรี ทำให้พวกเราไม่มีทางเลือก นอกจากประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป เราขอโทษกับความไม่สะดวกต่างๆ ที่เกิดขึ้น และหวังว่า การตัดสินใจครั้งนี้จะช่วยในเรื่องความปลอดภัยในการเดินทางของแฟนบอล สโมสร จะประกาศกำหนดการแข่งขันใหม่อีกครั้ง และตั๋วทั้งหมด สามารถนำมาใช้สำหรับตารางแข่งนัดใหม่ได้"

เมื่อวานนี้ ในเกมคาร์ล่ิงคัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ทั้งสองคู่ ระหว่าง แบล็คเบิร์น กับ แอสตัน วิลลา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถูกสั่งยกเลิกคิวฟาดแข้งออกไปแล้วเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์