บราวน์เศร้าเดี้ยงไม่ถูกที่ถูกเวลาทำผีงานเข้า

เวส บราวน์ สุดเศร้า เห็นทีมกำลังเจอปัญหาวิกฤติแนวรับเดี้ยงระนาว รับตนเองเจ็บไม่ถูกเวลา ทำให้ไม่สามารถช่วยทีมได้ แต่ชี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นแล้ว เหตุนักเตะตัวเจ็บใกล้คืนสังเวียนแข้งได้เต็มแก่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ม.ค.ว่า

  เวส บราวน์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ
อาการบาดเจ็บของตนมาผิดที่ผิดเวลาอย่างยิ่ง หลังสโมสรต้องเผชิญวิกฤตนักเตะแนวรับนัดกันเดี้ยงพร้อมหน้าพร้อมตา

ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องร้างสนามไปนาน เนื่องจากมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จนไม่สามารถช่วยต้นสังกัดได้ โดยบราวน์ พลาดเกมบุกพ่าย ฟูแลม 0-3 ในเดือนธ.ค. และมีเพียง ปาทริซ เอวรา ในฐานะกองหลังอาชีพคนเดียวที่ลงคุมแนวรับ ก่อนที่ บราวน์จะได้คืนทีมต่อเนื่องในเกมพบ ฮัลล์ ซิตี้ และ วีแกน ในศึกพรีเมียร์ลีก แม้เจ้าตัวจะเป็นแพะรับบาปจากความผิดพลาดในเกมปราชัย ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

"น้องนำ้ตาล" กล่าวว่า

"ผมได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ไม่มีกองหลังคนอื่นในเกมกับ ฟูแลม อีกเลย มีแค่ ปาทริซ (เอวรา) เท่านั้น มันน่าผิดหวังมาก บางทีผมน่าจะได้เล่น แต่ผมรู้สึกเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย และหนทางดีที่สุดคือการหยุดพัก หากผมลงสนาม ผมคงเล่นพลาดแย่ๆ แน่ และคงต้องร้างสนามไปนานกว่านี้อีก"

อย่างไรก็ดี บราวน์ คิดว่า

ปัญหาอาการบาดเจ็บของทีมเริ่มส่อแววในทางดีขึ้นเรื่อยๆ "เราจะได้ทุกคนกลับมาเร็วๆนี้ ดังนั้นมันน่าจะดีขึ้นในเรื่องปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับทีม ฤดูกาลนี้ผมต้องถอยหลังไปเพราะอาการบาดเจ็บ และผมก็ทำได้ดีพอใช้ เราอยากให้ทุกคนหายเจ็บกลับมา แต่หวังว่าผมจะยังคงทำผลงานได้ดีเยี่ยมต่อไป"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์