มันชินีย้ำชัด ขอฟัดผีก่อน เสริมทัพไว้ทีหลัง

โรแบร์โต มันชินี ระบุ เกมดาร์บี้แมตช์ กับ แมนฯยูไนเต็ด ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก ต้องมาก่อน แม้ทีมตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัวนักเตะเสริมทัพหลายคน ในเดือนม.ค.นี้..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ม.ค.

อ้าง โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ
ยังไม่คิดถึงเรื่องเซ็นสัญญานักเตะเสริมทัพช่วงม.ค. โดยจะขอมีสมาธิกับเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเป็นอันดับแรก

ทีม "เรือใบสีฟ้า" จะดวลแข้งทำศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ กับ ลูกทีมของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเพิ่งพ่ายพลิกล็อกให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในวันพุธที่ 6 ธ.ค.  
มันชินี ย้ำชัดว่า  จะมุ่งมั่นกับเกมนี้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ทีมติดต่อนักเตะหลายคนเข้าร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า

"นักเตะทุกคนต้องการมาอยู่กับ แมนเชสเตอร​์ ซิตี้  เป็นเรื่องธรรมดาของสโมสรใหญ่ซึ่งกำลังจะประสบความสำเร็จในอนาคต  ไม่ใช่พูดถึงแค่ ปาทริค วิเอรา แต่ยังพูดถึง อิบัน คอร์โดบา และ คริสเตียน คิวู (อยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทั้งสองคน)"

"พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ สำหรับผม คือ แมตช์กับ แมนเชสเตอร์​ยูไนเต็ด ส่วนเร่ื่องอื่นๆ เราสามารถคุยเกี่ยวกับสโมสร หลังจากดาร์บี้แมตช์นี้ แล้วเราจะรอดูกัน" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ กล่าว
สำหรับ มันชินี ทำสถิติพาทีม แมนฯซิตี้ คว้าชัย ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่น อีสแลนด์ เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว และยังไม่เสียประตูในเกมบนเกาะอังกฤษ เลย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์