เวงเกอร์มาแปลก อิจฉาผีแดง ตกรอบเอฟเอคัพ

อาร์แซน เวงเกอร์ มาแปลก บอก แมนฯยู โชคดี ที่ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ หลังพ่ายลีดส์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เจอร์เมน เบคฟอร์ด ฮีโร่ ซัดประตูชัยดับผีแดง เนื้อหอม ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ม.ค.อ้าง อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล

กล่าวถึงการตกรอบ 3 เอฟเอคัพ ของแมนฯยูหลังปราชัยต่อลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 ว่า เป็นโชคดีของแมนฯยูที่จะทำให้มีเวลาเตรียมทีมแชมเปียนส์ลีกได้อย่างเต็มที่

"ผมอยากให้แมนฯยูชนะลีดส์ เพราะจะทำให้พวกเขาต้องพัวพันในเอฟเอคัพต่อไป ถ้าดูโปรแกรมแข่งขันอาจจะไม่มีผลต่อพรีเมียร์ลีก แต่มีผลกับแชมเปียนส์ลีกอย่างแน่นอน ถ้าแมนฯยูเข้ารอบเอฟเอคัพไปเรื่อยๆ ในรอบ 5 จะเตะกันก่อนที่พวกเขาไปเยือนเอซี มิลาน ในแชมเปียนส์ลีกเพียง 3 วันเท่านั้น เมื่อไม่ต้องเล่นเอฟเอคัพอีกต่อไป แมนฯยูจะมีเวลาพักมากขึ้น ส่วนเราเองเจอโปรแกรมสุดหิน ก่อนเอฟเอคัพ รอบ 5 เรามีแมตช์กลางสัปดาห์ และหลังจากเอฟเอคัพ 4 วัน ต้องเตะกับปอร์โตในแชมเปียนส์ลีก" เวงเกอร์กล่าว

ด้านเจอร์เมน เบคฟอร์ด ดาวซัลโวของลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูชัยดับผีแดง
 
ตกเป็นเป้าซื้อตัวของหลายทีม และเขาอาจย้ายออกไปในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้ โดยมี "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล จ่าฝูงลีกแชมเปียนชิพเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไป

เบคฟอร์ด วัย 26 ปี ยิงได้ 5 ประตูในรอบ 3 นัดหลังสุด และทำได้แล้ว 20 ประตูในฤดูกาลนี้ ไซมอน เกรย์สัน กุนซือลีดส์เผยว่า

มีทางเลือก 3 ทางในตอนนี้ก็คือ หนึ่งเขาอยากให้เบคฟอร์ดต่อสัญญากับสโมสร สองเขาอยู่กับทีมต่อไปจนจบซีซั่นแล้วค่อยย้ายออกไป และสามขายออกไปตอนนี้ถ้าได้ราคาดี ถ้าเป็นไปได้เขาอยากให้เบคฟอร์ดต่อสัญญาและช่วยทีมทำประตูเพื่อขึ้นชั้นสู่ แชมเปียนชิพต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์