เบ็คส์โวมิลานจะซิวสคูเด็ตโต้

เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะตัวยืม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน คุยฟุ้งทีมของตนมีโอกาสซิว สคูเด็ตโต้ ได้แน่ๆ แม้มีแต้มตามหลัง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงถึง 8 แต้มเต็มๆ ลั่นวาจาพร้อมเสมอที่จะลงเล่นให้ทีมไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็ตาม


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ เอซี มิลาน ออกปากคุยฟุ้งต้นสังกัดชั่วคราวของตนมีโอกาสที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ แม้ว่าปัจจุบันจะมีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน อยู่ถึง 8 แต้มก็ตามที
 

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษประสบความสำเร็จมาแล้วครั้งหนึ่งกับช่วงเวลา 5 เดือนที่ย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว โดยมี คาร์โล อันเชลอตติ คุมทัพอยู่ แต่การกลับมาซบ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นคำรบที่ 2 นั้น เจ้าตัวจะได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ เลโอนาร์โด้ ซึ่งกำลังไปได้สวยกับระบบการเล่น 4-2-1-3
 

เบ็คแฮม วัย 34 ปี ซึ่งเพิ่งเดินทางมาถึงแดนมะกะโรนี และเริ่มต้นซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อม มิลาเนลโล่ ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ลา รีพับบลิก้า ของ อิตาลี ว่า ผมพยายามติดตามข่าวสารที่เกิดขึ้นใน เซเรีย อา มาโดยตลอด เรายังมีโอกาสที่จะทำแต้มไล่แซง อินเตอร์ และคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองได้เหมือนกัน
 

ผมชอบที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา ผมรู้ว่าระบบการเล่นของพวกเขาเปลี่ยนไปแล้ว แต่ผมไม่สนหรอก ผมพร้อมจะลงเล่นในทุกตำแหน่งที่เจ้านายต้องการให้ผมลงเล่น กองกลางพ่อลูกสามทิ้งท้าย


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์