ฟิออฯล็อกเป้า! เล็งสอยลายิชดาวรุ่งปาร์ติซาน

ฟิออเรนติน่า ทีมดังลีกกัลโช่ ตกเป็นข่าว กำลังจับตาสถานการณ์ของ อเด็ม ลายิช ดาวรุ่งปาร์ติซาน เบลเกรด อย่างใกล้ชิด หวังดึงตัวมาร่วมทีม


 


อเด็ม ลายิช ดาวรุ่งปาร์ติซาน เบลเกรด (Adem Ljajic) 

     สื่ออิตาลี รายงาน! ฟิออเรนติน่า ทีมดังลีกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ และ จับตามองอย่างใกล้ชิด กับโอกาสที่จะคว้า อเด็ม ลายิช แข้งดาวรุ่งวัย 18 ของ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเปิดตัวรอบนี้

     ฟิออเรนติน่า ต้องการหาผู้เล่นฝีเท้าดีมาร่วมทีมและดูเหมือว่า ลายิช คือตัวเลือกที่ใช่ จากคำยืนยันของ ปานตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ที่เผยว่าอาจทุ่มเงินราว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 384 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของดาวรุ่งเลือดเซิร์บ

     ก่อนหน้า ลายิช คือนักเตะที่แมนยู ทำข้อตกลงกับ ปาร์ติซาน เบลเกรด ว่าจะดึงมารวมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ ภายหลังข้อตกลงดังกล่าวถูกยกเลิกไปเนื่องจากปัญหาในเรื่องเวิร์คพอตมิตของนักเตะ ประกอบกับทางแมนยู มีผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์มากพอแล้ว

     นอกเหนือจาก ฟิออเรนติน่า แล้ว รูบิน คาซาน, ซีเอสเคเอ มอสโก เป็นสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว ลายิช อยู่เช่นกัน ทว่าโดยส่วนตัวของนักเตะ ยืนยันแล้วว่า ไม่ต้องการย้ายไปเล่นยัง รัสเซีย โอกาสที่ทีม ม่วงมหากาฬ จะบรรลุข้อตกลงในเงื่อนไขของสัญญาจึงมีสูง


Fiorentina Keen On Serbian Youngster Adem Ljajic - Report

     According to several reports from Italy, Fiorentina are closely monitoring the situation of Serbian youngster Adem Ljajic, currently playing at Partizan Belgrade.

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก http://www.teenee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์