เอเยนต์ยันฮันเตอร์อยากให้มิลานรีบเคลียร์อนาคต

อาร์โนลด์ ออสเตอร์เวียร์ เอเยนต์คู่ใจ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตกอับ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด ลูกค้าตนต้องการคำตอบเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองจากต้นสังกัด เผยสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์กำลังเครียดสุดๆ เพราะศึก เวิลด์ คัพ 2010 งวดเข้ามาทุกทีแล้ว



อาร์โนลด์ ออสเตอร์เวียร์ นายหน้าของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกส่วนเกิน เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เวลานี้นักเตะในความดูแลของเขาไม่มีความสุขกับบทบาทกองหน้าตัวสำรอง และอยากให้ต้นสังกัดรีบเคลียร์อนาคตของตัวเองให้ชัดเจน 


 


เมื่อ 3 เดือนก่อน เลโอนาร์โด้ บอกว่า ฮุนเตลาร์ จะมีโอกาสลงเล่นมากขึ้น ขณะที่ผู้นำของสโมสรก็แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัวเขา และย้ำอยู่บ่อยๆ ว่า ต้องการเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป แต่ตอนนี้มันเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วก็จะถึงศึก เวิลด์ คัพ เพราะฉะนั้นมันถึงเวลาที่จะต้องทำสถานการณ์ให้มันชัดเจนแล้ว เอเยนต์คู่ใจของ ดาวยิงชาวดัตช์วัย 26 ปี กล่าวผ่าน อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี


 


ฮุนเตลาร์ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถแจ้งเกิดได้ โดยยิงประตูในลีกให้กับ ปีศาจแดง-ดำ ได้เพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น อย่างไรก็ตามเขายังเป็นนักเตะที่เนื้อหอมอยู่ เพราะกำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เจนัว, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ทเวนเต้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์