ของดีเอเซีย ! ซีเอสเคเอ โฉบคว้า ฮอนดะ ร่วมก๊วนแล้ว



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/honda400-300x233.jpg


เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นของสโมสรวีวีวี เวนโล่ จากศึกพรีเมียร์ดัตช์ สามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาย้ายทีมไปค้าแข้งกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากลีกรัสเซีย เป็นเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 9 ล้านยูโร (หรือราว 430 ล้านบาท)


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/honda300.jpg

เคซึเกะ ฮอนดะ (Keisuke Honda) มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ต้องลงย้ายไปเล่นในลีกหมีขาว เป็นที่เรียบร้อย


รายงานข่าวระบุว่า ซีเอสเคเอ มอสโก ต้องการเสริมทีมด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีที่สามารถลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ได้ และ ได้ไปสะดุดตากับฟอร์มการเล่นของ กองกลางดาวรุ่งวัย 23 ปีรายนี้ โดย ฮอนดะ ก็ได้ลงข้อความในเว็บไซต์ส่วนตัวว่า ” ผมคงไม่ย้ายไปเล่นที่รัสเซียหรอก ถ้าหากว่าในใจของผมมีข้อสงสัยแม้แต่นิดเดียว ”


อนึ่ง เคซึเกะ ฮอนดะ นั้นขึ้นชื่ออย่างมากในนักเตะที่มีทีเด็ดจากลูกฟรีคิก โดยลงเล่นไป 67 นัด ยิงประตูให้ เวนโล่ มากถึง 24 ลูก นับตั้งแต่เซ็นสัญญาย้ายมาจาก นาโกย่า แกรมปัส เอจ สโมสรที่เขาเล่นด้วยกว่า 4 ซีซั่น เดือนมกราคม ปี 2008 ขณะเดียวกัน สถิติกับทีมชาติญี่ปุ่น ลงเล่น 10 นัด ยิงได้ 3 ลูก นับตั้งแต่ติดทีมซามูไรครั้งแรกปี 2008 โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 23 กะรัตรายนี้ ตกเป็นที่หมายปองของหลายๆ ทีมชั้นนำทั่วทั้งยุโรป ทั้ง พีเอสวี, อาแจ๊กซ์ และ ลิเวอร์พูล


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์