หลงเสน่ห์พรีเมียร์ มูรินโญ เคาท์ดาวน์คัมแบ็ก

โจเซ่ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ดอดเข้ามานั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกระหว่างอดีตต้นสังกัด เชลซีกับฟูแลม พร้อมย้ำชัด จะกลับมาเหยียบเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกครั้งแน่นอน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ว่า
 
โจเซ่ มูรินโญ กุนซือ "งูใหญ่"  อินเตอร์ มิลาน ใช้เวลาว่างช่วงที่กัลโช หยุดพักในช่วงเทศกาลมานั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกระหว่างเชลซีกับฟูแลมเมื่อวันจันทร์ เนื่องจากทีมของเขาจะพบกับเชลซีในศึกแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

มูรินโญเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

เขาต้องการกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากเคยนำเชลซีคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกันในปี 2005 และ 2006 กวาดแชมป์ 6 รายการในช่วง 3 ปีที่อยู่ในลอนดอนก่อนถูกปลดในปี 2007

"ผมเป็นคนเปิดเผย คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ผมรักฟุตบอลที่นี่มาก แน่นอนว่า มีหลายทีมอยากได้ผมไปร่วมงาน เพราะผมเคยนำเชลซีได้แชมป์พรีเมียร์ลีกและบอลถ้วยมากมายภายในเวลา 3 ปี ผมได้แชมป์ลีกโปรตุเกสกับปอร์โต 2 สมัย พรีเมียร์ลีกกับเชลซี 2 สมัย ตอนนี้ผมจะนำอินเตอร์ฯคว้าแชมป์กัลโชสมัยที่ 2 ให้ได้ วันหนึ่งข้างหน้าผมจะกลับมาที่นี่ แต่ผมไม่ใช่โค้ชที่ท้ิงทีมไประหว่างฤดูกาล ต้องรอให้จบฤดูกาลนี้เสียก่อนค่อยมาดูสถานการณ์กันอีกครั้ง" มูรินโญกล่าว

อดีตกุนซือเชลซีได้รับการต้อนรับอย่างสมเกียรติ โดยโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมอนุญาตให้มูรินโญไปนั่งในบ็อกซ์ส่วนตัวของเขา ขณะที่กองเชียร์เชลซีก็ปรบมือให้อย่างกึกก้อง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์