เปตรอฟกระตุ้นวิลล่าหักปีกหงส์เรียกความมั่นใจ









สติลิยัน เปตรอฟ ห้องเครื่องคนสำคัญ แอสตัน วิลล่า สะกิดเพื่อนร่วมทัพ สิงห์ผงาด ลืมเกมพ่าย อาร์เซน่อล เละเทะ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมตั้งหน้ารอซดแข้ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ฟื้นคืนความเชื่อมั่นกลับคืนมา ในเกมสุดสำคัญวันอังคารนี้



สติลิยัน เปตรอฟ มิดฟิลด์ทีมชาติบัลแกเรียของ แอสตัน วิลล่า สโมสรดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีม เรียกความมั่นใจกลับคืนมา ด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญในเกมวันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ หลังออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา




จากการที่ หงส์แดง อยู่ในฟอร์มไม่เอาไหนตลอดที่ผ่านมา ทำให้ ดาวเตะจอมขยัน หวังใช้โอกาสนี้กดดัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสเปน มากเข้าไปอีก มันน่าเสียดายที่แพ้เกมนั้น หลังจากผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องของพวกเรา เราก็รอคอยเกมนั้น และลงไปในสนามพร้อมกับความมั่นใจ




แต่หลังจากเสียประตูแรก พวกเราก็พยายามยิงประตูให้ได้ แต่ก็ปล่อยให้ตัวเองมีพื้นที่ว่างมากขึ้น เมื่อคุณให้พื้นที่กับ อาร์เซน่อล มากกว่าเดิม พวกเขาก็สามารถเล่นงานคุณได้ และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาทำ เกมนั้นมันจบแล้ว เรายังเหลือเกมใหญ่อีกเกมในวันพรุ่งนี้ และเราก็รอคอยเกมนี้เหมือนกัน เรารู้ว่านี่เป็นเกมสำคัญ และเราจะพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้




นอกจากนั้น อดีตกองกลาง กลาสโกว์ เซลติก ยังกล่าวชื่นชม เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ ที่ถูกเปลี่ยนลงมายิง 2 ประตู ในครึ่งหลังของเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ผมบอกมากหลายครั้งแล้ว่า นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,240 ล้านบาท) นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมสโมสรยักษ์ใหญ่ถึงตามติดเขา เพราะเขาสามารถเปลี่ยนเกมแบบนั้นได้ เขามีความสามารถ และคุณภาพในการทำแบบนั้น เพราะ 2 ประตูใน 15 นาทีมันก็เป็นข้อพิสูจน์เกินพอแล้ว เขาเป็นนักเตะระดับโลก

เครดิต SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์