มู ส่งสาสน์เตือนจ้องคืนเวทีพรีเมียร์ชิพ









โชเซ มูรินโญ ส่งสาสน์เตือนบรรดากุนซือในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ว่ากำลังจะกลับมาคุมทัพเมืองผู้ดีในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากโผล่มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งแรกเพื่อดูฟอร์มของ เชลซี ในเกมที่เอาชนะ ฟูแลม 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี จะต้องเจอกับ เชลซี ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ มูรินโญ ต้องเหินฟ้ามาดูฟอร์มทีมเก่าภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ ถือเป็นการกลับมาครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายออกไปเมื่อปี 2007
       
        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มูรินโญ ปัดข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อรองานจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมาเปิดใจว่า ผมเป็นคนไม่ชอบเก็บซ่อนความรู้สึก จึงอยากจะบอกว่าต้องการกลับมาที่นี่ ที่ผ่านมาผมก็พูดเสมอๆ ว่า รักที่นี่ รักที่นี่ รักที่นี่
       
        ผมคว้าแชมป์ลีก 2 หนในรอบ 3 ปี ยังมีถ้วยใบอื่นอีกเพียบ ดังนั้นจึงถือว่าประสบความสำเร็จ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่มีหลายทีมอยากได้ตัว ผมพา ปอร์โต และ เชลซี คว้าแชมป์ และต้องการทำแบบนั้นกับ อินเตอร์ แต่สักวันหนึ่งผมจะกลับมา ที่แน่ๆ ไม่ใช่ตอนกลางฤดูกาล จึงต้องรอจนปิดซีซันก่อน นายใหญ่วัย 46 ปี เผย


โดย ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 29 ธันวาคม 2552
11.07 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์